Dư thừa bao quy đầu là hiện tượng mà nhiều nam giới mắc phải, đây là hiện tượng khi dương vật ở trạng thái bình thường quy đầu không lộ ra bên ngoài, phải dùng tay để lộn ra hoặc khi dương vật cương lên quy đầu mới lộ ra. Dưới đây là những ảnh hưởng của dư, thừa bao quy đầu mà nam giới cần đặc biệt lưu ý.

ẢNH HƯỞNG CỦA DƯ, THỪA BAO QUY ĐẦU

Dư thừa bao quy đầu là một hiện tượng bệnh lý bất thường nên chắc chắn sẽ gây ra những ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe của nam giới. Nếu không được phát hiện và kịp thời điều trị, dư thừa bao quy đầu sẽ khiến nam giới có nguy cơ gặp phải những biến chứng nguy hiểm như sau:

Mũi tên nhấp nháy Dương vật nhỏ hơn bình thường: Những bé trai gặp phải tình trạng dư thừa bao quy đầu và không được can thiệp kịp thời sẽ khiến dương vật không thể phát triển bình thường được. Lúc này, dương vật của trẻ thường có kích cỡ bé hoặc bị dị dạng, cong, ngắn hơn so với bình thường.

Mũi tên nhấp nháy Viêm nhiễm cơ quan sinh dục: Bao quy đầu dư thừa khiến việc đi tiểu của nam giới gặp khó khăn, nước tiểu đọng lại ở bao quy đầu, lâu dần sẽ dẫn tới tình trạng viêm nhiễm cơ quan sinh dục. Đây là điều kiện thuận lợi làm tăng nguy cơ bị viêm bàng quang, viêm niệu đạo, viêm mào tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, viêm túi tinh, viêm tinh hoàn,…

Mũi tên nhấp nháy Gây ảnh hưởng lớn tới chức năng sinh lý: Nam giới bị bao quy đầu dư thừa sẽ ảnh hưởng lớn tới chức năng sinh lý. Khi quan hệ tình dục, nam giới sẽ cảm thấy bị đau hoặc giảm khoái cảm, dương vật căng tức khi cương cứng, chuyện chăn gối không được như ý, xuất tinh ra máu hoặc xuất tinh sớm. Nguy hiểm nhất là ảnh hưởng tới khả năng sinh sản của nam giới, có thể bị vô sinh hiếm muộn.

Mũi tên nhấp nháy Dễ mắc các bệnh đường sinh dục: Nam giới bị dư thừa bao quy đầu sẽ lây bệnh cho bạn tình. Tuy nhiên, nguy hiểm nhất là nam giới mắc chứng bao quy đầu dài sẽ dễ mắc bệnh đường tình dục. Trong đó phải kể tới hiện tượng viêm nhiễm lâu ngày không được điều trị dẫn tới ung thư dương vật.

ĐIỀU TRỊ DƯ, THỪA BAO QUY ĐẦU HIỆU QUẢ TẠI Phòng khám Việt Hải

Hiện nay, cách duy nhất để chữa dư thừa bao quy đầu là tiểu phẫu bao quy đầu, cắt bỏ phần da bao quy đầu thừa. Tại Phòng khám Việt Hải đã và đang áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu.

Hiểu được tầm quan trọng của cắt bao quy đầu trong hỗ trợ điều trị dư thừa bao quy đầu cho nam giới. Hiện nay, Phòng khám Việt Hải đã áp dụng phương pháp cắt bao quy đầu ứng dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc.

Phương pháp xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc là phương pháp hỗ trợ điều trị dư thừa bao quy đầu tối ưu với nhiều ưu điểm vượt trội như:

Thời gian thực hiện thủ thuật diễn ra nhanh chóng, chỉ từ 15 – 20 phút.

Thực hiện cắt bao quy đầu tại phòng tiểu phẫu đảm bảo đầy đủ điều kiện vô trùng.

Bệnh nhân trước khi tiểu phẫu sẽ được tiêm thuốc gây tê để hạn chế cảm giác đau đớn, khó chịu trong quá trình bác sĩ thực hiện tiểu phẫu.

Do sử dụng kỹ thuật tiên tiến nên vết cắt khá nhỏ.

Sử dụng loại chỉ tự tiêu giúp vết tiểu phẫu nhanh lành lại.

Bệnh nhân hồi phục nhanh sau khi thực hiện chữa bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu. Không cần phải nằm viện mà có thể ra về nghỉ ngơi.

Phòng khám Việt Hải đã và đang là một trong những cơ sở y tế uy tín, chất lượng. Phòng khám của chúng tôi luôn thỏa mãn được các tiêu chí của một phòng khám chất lượng.

Dấu tickHoạt động chính quy: Phòng khám Việt Hải là phòng khám được Sở Y tế cấp phép hoạt động chính quy, dưới sự giám sát của cơ quan quản lý.

Dấu tickBác sĩ giỏi: Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia hàng đầu với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực khám và điều trị các bệnh lý nam khoa.

Dấu tickCơ sở hạ tầng khang trang: Có đầy đủ các phòng khám, phòng tiểu phẫu, phòng vô trùng,… đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Dấu tickPhương pháp điều trị khoa học, hiệu quả: Căn cứ vào thể trạng, tình hình bệnh của từng người mà bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị tốt nhất.

Dấu tickChi phí hợp lí: Phòng khám luôn có mức thu rõ ràng, công khai cho người bệnh. Khi đến khám người bệnh còn được tư vấn mức chi phí trước để chuẩn bị.

Dấu tickBảo mật thông tin: Tất cả các thông tin thăm khám và điều trị tại phòng khám đều được cam kết bảo mật tuyệt đối.

Trên đây là những thông tin của các bác sĩ chuyên khoa Phòng khám Việt Hải về những ảnh hưởng của dư thừa bao quy đầu mà nam giới cần nắm rõ để có thể chủ động thăm khám và điều trị tại phòng khám chuyên khoa uy tín. Nếu vẫn còn thắc mắc về vấn đề này, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số Hotline: 0225 657 6666 hoặc nhấp vào khung chat tư vấn để được hỗ trợ giải đáp.