Xuất tinh ra máu sau khi quan hệ phải làm sao? Nguyên nhân do đâu? Là những câu hỏi được nam giới quan tâm trong thời gian gần đây. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, mời bạn đọc theo dõi bài viết sau đây nhé!

Xuất tinh ra máu sau khi quan hệ phải làm sao?

Xuất tinh ra máu là căn bệnh không còn xa lạ ở nam giới. Bất kỳ ai cũng có nguy cơ mắc bệnh ít nhất một lần trong đời. Do đó, với những trường hợp xuất tinh ra máu sau khi quan hệ phải làm sao? Nguyên nhân do đâu? Vướng mắc chung của hàng ngàn nam giới khi không may mắc bệnh.

Để đưa ra lời khuyên hữu ích, các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải cho biết: Xuất tinh ra máu do nhiều nguyên nhân gây nên như viêm nhiễm khuẩn, viêm túi tinh, ung thư tuyến tiền liệt… Việc nam giới xuất tinh ra máu được xem là tình trạng lành tính, nhưng không vì vậy mà phái mạnh chủ quan, mặc nhiên để bệnh phát triển nghiêm trọng hơn.

Chỉ cần một dấu hiệu lạ ở cơ thể, điển hình là chứng xuất tinh ra máu sau khi quan hệ, nam giới nên chủ động tiến hành thăm khám ngay. Để có kết quả chẩn đoán chính xác, việc thăm khám và xét nghiệm cần được thực hiện tại những địa chỉ y tế uy tín, có đầy đủ máy móc và trang thiết bị hiện đại.

Bên cạnh việc thăm khám kịp thời, nam giới cần thực hiện những điều sau để hạn chế tình trạng xuất tinh ra máu sau khi quan hệ:

Mũi tên nhấp nháy Hãy dừng ngay hoạt động tình dục, điều này không chỉ giúp hạn chế chứng xuất tinh ra máu mà còn ngăn chặn những tổn thương ở cơ quan sinh dục.

Mũi tên nhấp nháy Giữ tâm lý thoải mái, thư giãn, vui vẻ tránh lo lắng, suy nghĩ nhiều đến tình trạng bệnh.

Mũi tên nhấp nháy Thực hiện theo đúng phác đồ điều trị của bác sĩ chuyên khoa, không được tự ý thay đổi thuốc hay ngưng liệu trình khiến bệnh ngày càng nghiêm trọng hơn.

Mũi tên nhấp nháy Nên bổ sung những thực phẩm giàu dinh dưỡng và tránh sử dụng các chất kích thích gây hại cho sức khỏe.

Mũi tên nhấp nháy Lưu ý đến vấn đề vệ sinh vùng kín tránh tình trạng viêm nhiễm nặng.

Mũi tên nhấp nháy Tái khám theo định kỳ để bác sĩ chuyên khoa theo dõi tình trạng, diễn biến của bệnh.

✎ Lời khuyên: Nam giới không nên xem nhẹ chứng xuất tinh ra máu sau khi quan hệ, bởi đây là những biểu hiện cho thấy nam giới có nguy cơ mắc các bệnh lý nam khoa. Việc can thiệp đến bệnh chậm trễ sẽ làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và khả năng sinh sản.

Cách chữa xuất tinh ra máu sau quan hệ tại Đa khoa Việt Hải

Vì bệnh bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân khác nhau nên để mang lại kết quả khả quan trong quá trình điều trị, các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa khoa Việt Hải sẽ áp dụng phương pháp chữa bệnh riêng biệt.

Thông thường cách chữa xuất tinh ra máu sau quan hệ được thực hiện như sau:

Ngón tay Do viêm nhiễm khuẩn, viêm túi tinh

Sau khi tiến hành kiểm tra, xét nghiệm mức độ tổn thương, bác sĩ sẽ dựa vào đó và lên liệu trình điều trị phù hợp.

Quá trình điều trị sẽ được dùng một số loại thuốc như thuốc kháng sinh, kháng viêm với tác dụng ngăn chặn vi khuẩn gây bệnh lây lan, tăng cường khả năng tiêu viêm và khắc phục chứng xuất tinh ra máu hiệu quả.

Thời gian điều trị có thể kéo dài, riêng trường hợp này từ vài tháng lên đến 1 năm. Phái mạnh nên kiêng nhẫn và tuân thủ theo đúng liệu trình của bác sĩ chuyên khoa.

Ngón tay Do ung thư tuyến tiền liệt, ung thư dương vật

Lúc này, tình trạng bệnh đã nghiêm trọng hơn nên cần có sự can thiệp ngoại khoa để gia tăng hiệu quả. Việc thực hiện tiểu phẫu sẽ diễn ra nhanh chóng, đảm bảo trong điều kiện vô trùng và hạn chế tình trạng bệnh tái phát.

Sau khi tiến hành tiểu phẫu nam giới có thể về nhà mà không mất nhiều thời gian nằm viện, đặc biệt khả năng phục hồi nhanh chóng chỉ sau khoảng 1 tháng nam giới đã có thể quan hệ bình thường.

Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải hiện đang là địa chỉ chuyên hỗ trợ khám chữa nam khoa uy tín tại Hải Phòng và được đông đảo nam giới “chọn mặt gửi vàng” nhờ vào những ưu thế sau:

Trái tim Phòng khám hoạt động dưới sự cấp phép và giám sát nghiêm ngặt của Sở Y tế do đó nam giới có thể yên tâm khi lựa chọn thăm khám tại đây.

Trái tim Sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có trình độ cao, giàu y đức, có nhiều năm làm việc tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước.

Trái tim Hệ thống cơ sở vật chất khang trang, thiết bị y tế hiện đại, đầy đủ tất cả các phòng, đặc biệt là phòng tiểu phẫu vô trùng đạt chuẩn.

Trái tim Không ngừng nghiên cứu, cập nhật và áp dụng những phương pháp hỗ trợ điều trị xuất tinh ra máu tiên tiến hiện nay nhằm mang lại kết quả cao cho người bệnh.

Trái tim Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, chu đáo, nhanh gọn. Thông tin bệnh nhân được cam kết bảo mật.

Trái tim Mọi chi phí hỗ trợ điều trị đều được niêm yết từng mục rõ ràng theo quy định của Sở Y tế ban hành. Khi đến khám người bệnh còn được tư vấn mức chi phí trước để chuẩn bị.

Đừng để chứng xuất tinh ra máu sau khi quan hệ làm ảnh hưởng đến chất lượng tình dục và rối loạn sinh hoạt thường nhật. Nếu không may mắc bệnh, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số Hotline: 0225 657 6666 hoặc nhấp vào khung >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để được các chuyên gia tư vấn tận tình và hỗ trợ đặt lịch hẹn khám ưu tiên cùng bác sĩ chuyên khoa hoàn toàn miễn phí.