Xuất tinh ra máu được xem là chứng rối loạn xuất tinh khá phổ biến ở nam giới trong độ tuổi sinh sản. Mỗi khi nam giới quan hệ hay thủ dâm, tinh dịch xuất ra thường có màu đỏ tươi. Vậy, xuất tinh ra máu có tự khỏi không? Hiện tượng này kéo dài bao lâu? Bài viết sau đây sẽ giải đáp vướng mắc của bạn!

Xuất tinh ra máu có tự khỏi không?

Bác sĩ chuyên khoa cho biết, xuất tinh ra máu thường xuất hiện ở nam giới ngoài tuổi 40. Nhưng trong những năm gần đây, chứng bệnh này xảy ra ngày càng nhiều ở nam giới trẻ tuổi do đời sống tình dục thoáng, chế độ ăn uống và nghỉ ngơi không hợp lý.

Với câu hỏi xuất tinh ra máu có tự khỏi không thì các bác sĩ rất khó trả lời. Chỉ khi tiến hành thăm khám, làm các xét nghiệm thì mới có thể biết được tình trạng hiện tại như thế nào và tổn thương ra sao.

Trên thực tế, xuất tinh ra máu được xem là tình trạng lành tính. Điều này cũng rất dễ hiểu vì ở một số trường hợp, trong tinh dịch có lẫn máu do quy đầu bị tổn thương, rách da quy đầu hay quan hệ tình dục thô bạo, đây cũng chính là lý do khiến nhiều nam giới chủ quan.

Xuất tinh ra máu có tự khỏi không?

Tuy nhiên, khi tình trạng này xảy ra kèm theo một số triệu chứng như tiểu buốt, tiểu rắt, cơ thể mệt mỏi, sốt cao, đau khi tiểu hoặc xuất tinh thì nên thận trọng. Bởi đây là dấu hiệu cảnh báo nguy cơ mắc các bệnh nam khoa là rất cao. Một khi tình trạng này xảy ra thì việc bệnh tự khỏi là hoàn toàn không thể. Chỉ có cách duy nhất để hạn chế những tổn thương là nam giới nên nhờ đến sự can thiệp của bác sĩ chuyên khoa.

Để chức năng sinh lý khỏe mạnh và loại bỏ những bệnh lý kể trên, việc tư vấn và thăm khám cùng bác sĩ nam khoa là điều cần thiết. Nếu việc khám chữa bệnh chậm trễ sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và khả năng sinh sản sau này.

Những tác hại nguy hiểm từ chứng xuất tinh ra máu

Xuất tinh ra máu sẽ không nguy hiểm nếu nam giới tiến hành điều trị sớm. Nhưng kéo dài tình trạng này sẽ khiến sức khỏe đối mặt với nhiều tác hại như:

Bị vô sinh

Trong tinh dịch có lẫn máu là dấu hiệu cho thấy khả năng sinh sản đang gặp vấn đề. Vì lúc này, chất lượng và số lượng tinh trùng suy giảm, mật độ và khả năng di chuyển kém sẽ khiến việc thụ thai không thể xảy ra.

Xuất tinh ra máu ảnh hưởng nguy hiểm đến cuộc sống và sức khỏe

Ảnh hưởng đến tâm lý

Hầu hết những nam giới mắc bệnh đều có tâm lý hoang mang, lo sợ thế nhưng lại chần chừ trong việc thăm khám, điều này gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Việc suy nghĩ nhiều đến bệnh sẽ khiến nam giới mệt mỏi, căng thẳng, làm ảnh hưởng đến chất lượng đời sống và năng suất công việc.

Hạnh phúc gia đình tan vỡ

Xuất tinh ra máu khiến nam giới ngại quan hệ tình dục hoặc nếu quan hệ cũng không để đáp ứng được nhu cầu của bạn tình. Từ đó, gây nên xung đột trong mối quan hệ tình cảm, thậm chí có nhiều cặp vợ chồng đã ly hôn vì chứng bệnh này.

Gia tăng nguy cơ mắc bệnh nam khoa

Với những trường hợp xuất tinh ra máu kéo dài kèm theo một số triệu chứng đau rát khi xuất tinh, tiểu ra máu, tiểu rắt, cơ thể thường xuyên mệt mỏi thì có nguy cơ mắc bệnh nam khoa là rất cao. Một số bệnh thường gặp đi kèm với chứng xuất tinh ra máu đó là viêm tuyến tiền liệt, viêm túi tinh, viêm niệu đạo…

Xuất tinh ra máu là căn bệnh có diễn biến phức tạp với nhiều mức độ tổn thương khác nhau. Do đó, để hạn chế những biến chứng nguy hiểm nam giới cần áp dụng các phương pháp điều trị bệnh sớm nhất.

Mũi tên nhấp nháyHiện nay, tại Phòng Khám Đa khoa Việt Hải chúng tôi đang áp dụng cách chữa xuất tinh ra máu an toàn và hiệu quả nhất. Mỗi một ca bệnh là một liệu trình điều trị khác nhau dựa theo mức độ tổn thương và thể trạng hiện tại.

Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải địa chỉ điều trị xuất tinh ra máu hiệu quả

Mũi tên nhấp nháyĐể có kết quả cao trong quá trình điều trị, bác sĩ chuyên khoa sẽ áp dụng phác đồ điều trị nội – ngoại khoa kết hợp. Sau một thời gian ngắn, tình trạng bệnh sẽ được cải thiện và có thể quay trở lại sinh hoạt bình thường.

Mũi tên nhấp nháyNgoài phương pháp hiện đại, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ y tế chuyên nghiệp với mức phí phù hợp, phải chăng. Không xảy ra tình trạng chặt chém như những phòng khám khác, mỗi ca bệnh sẽ có hóa đơn, mức phí rõ ràng. Trang thiết bị y tế hiện đại hỗ trợ khám chữa bệnh an toàn, nhanh chóng. Bảo mật thông tin tốt sẽ giúp bệnh nhân vô cùng an tâm và hài lòng khi khám chữa bệnh tại đây.

Nếu còn vấn đề thắc mắc về xuất tinh ra máu có tự khỏi không? Hãy gọi ngay đến số Hotline: 0225 657 6666 hoặc nhấp vào khung >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn tận tình, miễn phí.