Viêm dương vật là một bệnh lý nam khoa mà hầu như bất kì nam giới nào cũng ít nhất đối mặt một lần trong đời. Viêm dương vật – Nỗi ám ảnh của phái mạnh, nếu đã trải qua tình trạng này hẳn bạn sẽ hiểu được những cảm giác khủng khiếp mà bệnh gây ra. Tuy nhiên ẩn chứa đằng sau đó còn rất nhiều điều kinh khủng khác mà không phải ai cũng biết được. Vậy cụ thể viêm dương vật nguy hiểm như thế nào?

Dấu hiệu nhận biết viêm dương vật

Viêm dương vật hay nhiễm trùng dương vật là một trong những bệnh lý phổ biến và có tỷ lệ mắc bệnh khá cao hiện nay. Chứng bệnh này gây ra không ít phiền toái cho cuộc sống của mình bệnh cũng như làm ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của nam giới. Mặc dù phổ biến nhưng nhiều nam giới vẫn không biết rõ các biểu hiện của bệnh như thế nào nên không thăm khám kịp thời, điều này khiến tình trạng bệnh ngày một nặng hơn.

Để nhận biết dương vật bị viêm nhiễm có thể thông qua một số dấu hiệu như:

Đi tiểu nhiều, tiểu rắt: Người bệnh sẽ luôn có cảm giác muốn đi tiểu mặc dù mỗi lần đi rất ít hoặc không đi được. Ngoài ra, trong nước tiểu xuất hiện các vẩn đục do xác vi khuẩn chết, nhiều trường hợp còn lẫn cả máu.

Quần lót sau khi thay ra có dịch mủ màu vàng cùng lớp da chết ở trên đầu dương vật và kèm theo mùi hôi khó chịu. Đây là triệu chứng của viêm dương vật và một số bệnh nam khoa khác.

Viêm dương vật – Nỗi ám ảnh của phái mạnh

Dương vật bị sưng đau, kích cỡ to hơn bình thường.

Xung quanh da quy đầu xuất hiện các nốt đỏ do có máu tụ lại, khi sờ vào thấy đau rát, khó chịu. Biểu hiện nặng hơn là da quy đầu bị lở loét từng vùng do tình trạng viêm nhiễm gây nên. Ban đầu là các đốm đỏ, trắng, sau đó lan rộng thành đốm sậm, lở loét thành hình vòng ăn sâu vào da ở dương vật.

Người bệnh cũng có cảm giác nóng rát xung quanh dương vật kéo dài xuống hậu môn và lan xung quanh đùi.

Niêm mạc lỗ sáo bị sưng tấy, đi tiểu thấy đau rát như có kim châm.

Xuất hiện các mụn nhỏ li ti ở quanh dương vật, các mụn nước rất dễ bị vỡ khi cọ xát vào quần lót hoặc khi quan hệ.

Ngoài ra, còn có một số biểu hiện khác mà bạn không nên xem thường như: sốt liên tục nhiều ngày, nổi hạch bạch huyết ở háng, bẹn, cảm thấy ớn lạnh hoặc đau vùng bụng dưới…

Tác hại của viêm dương vật

Viêm dương vật nếu không được điều trị sẽ gây nên nhiều nguy hiểm cho nam giới:

Ảnh hưởng cuộc sống và sinh hoạt: Khi dương vật bị viêm sẽ khiến vùng kín của nam giới trong tình trạng ngứa ngáy, khó chịu và đau nên người bệnh khó có thể tập trung vào công việc. Đồng thời, dương vật bị viêm cũng tiết dịch và có mùi hôi nên khiến người bệnh tự ti, ngại giao tiếp với mọi người.

Ảnh hưởng đến chuyện gối chăn: Tình trạng viêm nhiễm dương vật kéo dài gây ra sự khó chịu, đau đớn cho người bệnh. Điều này cũng làm ảnh hưởng rất lớn đến vấn đề gối chăn của người bệnh, khiến nam giới đau đớn khi quan hệ và từ đó làm suy giảm ham muốn tình dục.

Lây bệnh cho bạn tình: Một ảnh hưởng khác dương vật bị viêm nhiễm gây ra cho người bệnh đó là lây bệnh cho bạn tình. Khi có hoạt động tình dục nhưng không sử dụng biện pháp an toàn sẽ lây nhiễm cho bạn tình và dẫn đến nhiều bệnh nguy hiểm cho nữ giới.

Có thể dẫn đến vô sinh: Không nhiều người biết rằng chứng viêm dương vật có thể lây lan sang các bộ phận khác trong cơ quan sinh sản. Chính điều này khiến các bộ phận khác cũng bị viêm nhiễm theo và làm tăng nguy cơ vô sinh.

Viêm dương vật ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống và sức khỏe của nam giới

Chính vì những nguy hiểm nêu trên, các chuyên gia nam khoa đã có khuyến cáo: nam giới nên trau dồi những kiến thức để tự phát hiện bệnh, chủ động đến các cơ sở, bệnh viện chữa viêm dương vật để thăm khám và điều trị bệnh ngay khi vừa phát hiện những triệu chứng ban đầu.

Để tìm hiểu thêm về triệu chứng cũng như mức độ nguy hiểm của viêm dương vật, vui lòng nhấp ngay vào khung >>Tư Vấn Trực Tuyến<< bên dưới để được hỗ trợ nhanh chóng.

Điều trị viêm dương vật uy tín tại Hải Phòng

Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải tại Hải Phòng tự hào là một trong số ít địa chỉ y tế có đủ khả năng áp dụng hiệu quả các phương pháp hỗ trợ điều trị viêm dương vật (sưng dương vật, dương vật sưng đỏ) nói trên.

Với mục tiêu “tất cả vì sức khỏe và lợi ích của bệnh nhân”, Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải đã không ngừng đầu tư cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị y tế hiện đại, thu hút đội ngũ y bác sĩ giỏi, cập nhật phương pháp hỗ trợ điều trị viêm dương vật tiên tiến nhằm nâng cao hiệu quả hỗ trợ điều trị, tiết kiệm chi phí cho bệnh nhân.

Cho đến nay, Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải đã hỗ trợ điều trị hiệu quả cho hơn hàng ngàn bệnh nhân viêm dương vật. Trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong việc hỗ trợ điều trị bệnh viêm dương vật ở nam giới, các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải hiểu rất rõ về bệnh tình cũng như mong mỏi của bệnh nhân. Chính vì vậy, các bác sĩ luôn cập nhật phương pháp hỗ trợ điều trị viêm dương vật tiên tiến nhằm nâng cao hiệu quả hỗ trợ điều trị, tiết kiệm chi phí cho bệnh nhân.

Bên cạnh đó, chất lượng dịch vụ tại Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải cũng được chú trọng nâng cao và hết sức chuyên nghiệp. Cụ thể:

Dấu tick Cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi: Phòng khám được thiết kế và xây dựng khang trang với nhiều phòng chức năng, phòng xét nghiệm, phòng phậu thuật được vô trùng sạch sẽ, để đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn khám và chữa bệnh.

Dấu tick Đội ngũ bác sĩ giỏi: Các bác sĩ của phòng khám đều là những người có trình độ chuyên môn cao, tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, luôn hết mình và tận tình vì sức khỏe bệnh nhân.

Điều trị viêm dương vật hiệu quả tại Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải

Dấu tick Trang thiết bị điều trị hiện đại: Phòng khám dùng những thiết bị hiện đại nhất để phục vụ cho quy trình điều trị bệnh dương vật, viêm dương vật, đảm bảo được tính an toàn, chính xác và nhanh chóng.

Dấu tick Chi phí hợp lý: Mức phí tại phòng khám luôn được niêm yết công khai minh bạch theo đúng quy định ban hành. Tuyệt đối cam kết không có tình trạng thu khống hay chèn ép bệnh nhân.

Dấu tick Bảo mật thông tin: Mọi thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án của người bệnh khi đến khám chữa bệnh tại Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải luôn được bảo mật, đảm bảo quyền riêng tư.

Dấu tick Thời gian làm việc linh động: Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần từ 7h30-19h30 kể cả ngày cuối tuần, ngày lễ nên thuận tiện cho bệnh nhân có thể sắp xếp lịch thăm khám theo thời gian biểu cá nhân.

Nếu vẫn còn có thắc mắc gì về vấn đề viêm dương vật – Nỗi ám ảnh của phái mạnh. Đừng ngần ngại hãy nhấp ngay vào khung >>Tư Vấn Trực Tuyến<< hoặc gọi đến số Hotline: 0225 657 6666 để được các chuyên gia tư vấn cụ thể và hỗ trợ đặt lịch hẹn khám ưu tiên cùng các bác sĩ chuyên khoa hoàn toàn miễn phí.