Xuất tinh muộn là một trong những nỗi phiền toái rất khó nói của nhiều nam giới. Vậy xuất tinh muộn là bệnh như thế nào và có ảnh hưởng gì đến sức khỏe của nam giới hay không. Để hiểu rõ hơn hãy cùng tìm hiểu tổng quan về bệnh xuất tinh muộn ở nam giới trong bài viết sau đây.

Tổng quan về bệnh xuất tinh muộn

Các chuyên gia nam khoa tại Phòng Khám Đa khoa Việt Hải cho biết, xuất tinh muộn hay còn gọi là suy giảm xuất tinh, xuất tinh chậm, xuất tinh khó là một tình trạng rối loạn xuất tinh, lúc này nam giới phải mất một thời gian dài hơn 30 phút để kích thích đạt cao trào tình dục và xuất tinh. Một số nam giới khác còn không thể xuất tinh.

Xuất tinh muộn gây nên không ít mệt mỏi, mất hứng thú khi quan hệ tình tình dục, về lâu dài còn làm ảnh hưởng đến tinh thần và sức khỏe của nam giới. Bệnh có thể xảy ra tạm thời hoặc kéo theo thời gian tùy thuộc vào nguyên nhân và thể chất của mỗi nam giới.

Tổng quan về bệnh xuất tinh muộn ở nam giới

Bệnh xuất tinh muộn ở nam giới là gì?

Ngón tay Nguyên nhân gây xuất tinh muộn

Xuất tinh muộn có thể xuất phát từ những nguyên nhân đơn giản nhưng cũng có thể là do các bệnh lý nam khoa khác gây nên, cụ thể như:

Mũi tên Nguyên nhân tâm lý: tâm lý quá căng thẳng, lo lắng và stress, cơ thể mệt mỏi kéo dài khiến bạn không còn cảm hứng muốn quan hệ…

Mũi tên Nguyên nhân vật lý

• Do các tuyến tiền liệt bị nhiễm trùng hoặc do bệnh viêm đường tiết niệu mà ra.
  • Một số dị tật ở cơ quan sinh sản do bẩm sinh.
  • Do các chấn thương liên quan đến cột sống.
  • Nam giới trải qua các cuộc phẫu thuật hỗ trợ điều trị tim, tuyến tiền liệt.
  • Mắc một số bệnh lý như tiểu đường, các tổn thương về thần kinh tủy sống.

Mũi tên Một số nguyên nhân khác

Nam giới đang sử dụng các loại thuốc chống trầm cảm, cao huyết áp. Những loại này đều có thể có tác dụng phụ khiến nam giới xuất tinh muộn.

Nam giới sử dụng nhiều các đồ uống có cồn như: rượu, bia hay dùng các chất kích thích như thuốc lá.

Ngón tay Triệu chứng của bệnh xuất tinh muộn

Khi mắc bệnh xuất tinh muộn nam giới sẽ gặp phải các triệu chứng như:

Ngón tay Triệu chứng thực tế

+ Trì hoãn xuất tinh trong mỗi lần quan hệ có thể kéo dài lên đến 30 phút hoặc lâu hơn thì mới đạt được cực khoái đến mức xuất tinh.

+ Khó đạt được cực khoái khi quan hệ tình dục nhưng lại có thể xuất tinh khi thủ dâm hoặc khi được kích thích dương vật bằng tay hoặc bằng miệng.

+ Nhiều người bị bệnh thường hay nghĩ và mơ đến việc quan hệ đạt cực khoái nhưng thực tế lại rất lâu mới xuất tinh.

Tổng quan về bệnh xuất tinh muộn ở nam giới

Áp lực tâm lý rất dễ dẫn đến tình trạng xuất tinh muộn

Ngón tay Triệu chứng lâm sàng

Khi khám lâm sàng, những nam giới bị xuất tinh ngược thường có các triệu chứng như:

+ Tinh hoàn bị teo do bệnh lý sinh dục, không xuất tinh hoặc xuất tinh rất ít.

+ Khi sờ vào không thấy ống dẫn tinh hai bên.

Tác hại của bệnh xuất tinh muộn

Xuất tinh muộn tuy không ảnh hưởng trực tiếp đến tính mạng nhưng lại là nguyên nhân cản trở hạnh phúc gia đình. Đối với những nam giới bị xuất tinh muộn rất dễ gặp phải các ảnh hưởng nguy hiểm như:

♦ Mất hứng thú, khoái cảm trong quan hệ tình dục.

♦ Căng thẳng hoặc lo lắng về hiệu suất tình dục, gây mệt mỏi cho cả 2 phái khi tình trạng quan hệ quá lâu mới xuất tinh được.

♦ Những áp lực tâm lý đè nặng khi quan hệ tình dục sẽ là tác nhân gây ra mâu thuẫn, rạn nứt hạnh phúc gia đình

♦ Xuất tinh muộn có thể là tác nhân gây vô sinh – hiếm muộn ở nam giới, thậm chí có thể gây rối loạn cương dương, liệt dương, biến đổi hormone giới tính rất nguy hiểm.

Mũi tên nhấp nháy Chính vì những nguy hiểm của xuất tinh muộn kể trên, khi có bất cứ dấu hiệu xuất tinh muộn nào nam giới nên đến các phòng khám nam khoa uy tín để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ điều trị của đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm. Không được tự ý dùng thuốc hoặc các phòng khám kém chất lượng để tránh những hậu quả khó lường.

Địa chỉ điều trị bệnh xuất tinh muộn uy tín

Hiện nay, Phòng Khám Đa khoa Việt Hải đang áp dụng những phương pháp công nghệ tiên tiến vào việc khám chữa bệnh xuất tinh muộn, xuất tinh khó.

Dấu tick Đồng thời, với đội ngũ bác sĩ chuyên nam khoa giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao cùng cơ sở vật chất hiện đại, phòng khám luôn nhận được rất nhiều sự tin cậy từ phía nam giới mắc chứng xuất tinh muộn.

Dấu tick Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên y tế của phòng khám đều rất chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo. Việc áp dụng chính sách hỗ trợ khám chữa linh hoạt, khoa học sẽ khiến cho mọi nam giới được yên tâm và hài lòng khi đến điều trị tại đây.

Tổng quan về bệnh xuất tinh muộn ở nam giới

Đa khoa Việt Hải địa chỉ điều trị xuất tinh muộn uy tín, chất lượng

Dấu tick Thông tin người bệnh được bảo mật tối ưu nên nam giới không cần phải ngại ngùng khi đến với Phòng Khám Đa khoa Việt Hải.

Dấu tick Đặc biệt, mọi chi phí hỗ trợ khám chữa xuất tinh chậm, xuất tinh khó đều được niêm yết cụ thể theo từng hạng mục và được thông báo trước với người bệnh. Chính vì vậy, khi đến với phòng khám chúng tôi, người bệnh sẽ không còn phải lo âu về tình trạng chặt chém như những nơi khác.

Mũi tên nhấp nháy Với những điều kiện tốt nhất của một phòng khám hàng đầu, Đa khoa Việt Hải luôn xứng đáng là một trong những địa chỉ tốt để mọi nam giới đến khám và điều trị xuất tinh muộn, xuất tinh khó.

Mọi thắc mắc liên quan đến tổng quan về bệnh xuất tinh muộn ở nam giới đừng ngần ngại hãy gọi ngay đến số [sodt] hoặc nhấp vào khung >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn cụ thể, nhanh chóng.