Viêm đường tiết niệu là căn bệnh không hiếm gặp ở nam giới, đặc biệt tình trạng bệnh còn phát triển nghiêm trọng hơn vào mùa nắng nóng. Với những trường hợp không may mắc bệnh nên sử dụng thuốc hỗ trợ điều trị viêm đường tiết niệu loại nào thì tốt? Cùng theo chân bác sĩ chuyên khoa để tìm ra câu trả lời chính xác.

Kháng sinh, kháng viêm – thuốc hỗ trợ điều trị viêm đường tiết niệu cho nam giới

Nhiều trường hợp tìm đến Phòng Khám Đa khoa Việt Hải nhờ tư vấn về cách hỗ trợ chữa bệnh viêm đường tiết niệu. Phần lớn, các quý ông đều hoang mang không biết nên dùng thuốc hỗ trợ điều trị viêm đường tiết niệu loại nào tốt.

Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại thuốc hỗ trợ điều trị bệnh được quảng cáo tràn lan với nhiều công dụng khác nhau. Việc dùng thuốc sai cách không chỉ khiến bệnh không khỏi mà còn gây nên nhiều biến chứng nguy hiểm.

Thuốc điều trị viêm đường tiết niệu

Thuốc hỗ trợ điều trị viêm đường tiết niệu có tốt không?

– Trước khi tìm hiểu về loại thuốc phù hợp với cơ địa, nam giới cần hiểu rõ về tình hình bệnh trạng. Được biết, viêm đường tiết niệu là hiện tượng viêm nhiễm xảy ra ở niệu đạo, bàng quang, tuyến tiền liệt và đường tiết niệu trên. Để cải thiện tình hình bệnh hiệu quả, nam giới phải trải qua quá trình thăm khám và làm các xét nghiệm. Từ đó, dựa vào kết quả và thể trạng, bác sĩ sẽ lên phác đồ hỗ trợ điều trị thuốc khác nhau.

– Tại Phòng Khám Đa khoa Việt Hải, để hỗ trợ chữa căn bệnh viêm đường tiết niệu bác sĩ sẽ cho nam giới dùng thuốc kháng sinh, kháng viêm. Tùy vào nguyên nhân gây viêm, tình trạng và cơ địa, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình hỗ trợ điều trị riêng.

– Tuy nhiên, việc dùng thuốc hỗ trợ điều trị viêm đường tiết niệu chỉ áp dụng cho những trường hợp là bệnh nhẹ, các triệu chứng chưa chuyển biến nghiêm trọng. Nếu tình trạng bệnh phát triển và mức độ nhiễm trùng gia tăng, nam giới bắt buộc phải sử dụng phương pháp ngoại khoa để mong nâng cao hiệu quả hỗ trợ điều trị.

– Sau một thời gian ngắn sử dụng thuốc kháng sinh, kháng viêm tình trạng bệnh sẽ được cải thiện hiệu quả nhờ các tác dụng sau:

Thuốc có tác dụng kìm hãm sự tăng trưởng và phát triển của vi khuẩn, virus gây bệnh.

Hạn chế sự lây lan của vi khuẩn, dần dần tiêu diệt mầm bệnh trong cơ thể.

Giảm các triệu chứng của bệnh, đặc biệt là những cơn đau thắt, tình trạng tiểu buốt tiểu rắt do viêm đường tiết niệu gây nên.

Ngăn ngừa các biến chứng và hạn chế tối đa bệnh quay trở lại.

Lời khuyên: Thuốc hỗ trợ điều trị viêm đường tiết niệu là một trong những loại thuốc không thể tự ý sử dụng. Nếu nam giới tự thay đổi thuốc sẽ khiến cho bệnh ngày càng nghiêm trọng và việc hỗ trợ điều trị về sau càng khó hơn.

Dùng thuốc hỗ trợ điều trị viêm đường tiết niệu lúc nào thì tốt và hiệu quả?

Việc hỗ trợ điều trị bệnh viêm đường tiết niệu với mục tiêu sau cùng là phải loại trừ được vi khuẩn phát triển trong đường tiết niệu. Điều này có thể hiệu quả trong vòng vài giờ nếu sử dụng đúng liều lượng kháng sinh và được áp dụng cho trường hợp bệnh nhẹ, tình trạng viêm nhiễm mới bắt đầu.

– Sau một thời gian ngắn từ 24 đến 48 giờ, vi khuẩn chưa được thanh lọc ra khỏi nước tiểu thì bác sĩ sẽ thay đổi liệu trình sao cho phù hợp. Ở một số trường hợp, bệnh có thể khỏi nhưng gây ra tác dụng phụ như: mệt mỏi, rụng tóc, ăn uống không ngon… Khi xảy ra tình trạng này, nam giới không nên quá lo lắng mà cần trao đổi với bác sĩ sẽ tìm ra phương pháp phù hợp.

– Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải là một trong số ít cơ sở y tế chuyên khám & hỗ trợ chữa các bệnh lý về đường tiết niệu, trong đó có bệnh viêm đường tiết niệu đạt hiệu quả cao.

CRS là phương pháp tiên tiến hiện nay tại Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải, sử dụng sóng xạ tần và sóng viba với tần số lớn để hạn chế gene gây bệnh, tái tạo và phát triển mô mới, tiêu hủy thức ăn của vi rút, vi khuẩn gây bệnh, tăng cường chức năng miễn dịch cho cơ thể.

Chúng được chỉ định cho các trường hợp viêm đường tiết niệu do virus tấn công hệ bài tiết và việc hỗ trợ điều trị bằng thuốc không mang lại hiệu quả khả quan.

Ưu điểm của công nghệ CRS: trị liệu 1 lần không để lại tái nhiễm, thời gian hỗ trợ điều trị và phục hồi diễn ra ngắn, không ảnh hưởng đến chức năng sinh sản, không để lại tác dụng phụ,…

Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải địa chỉ hỗ trợ điều trị viêm đường tiết niệu uy tín

Không những thế, Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải còn được giới chuyên môn đánh giá cao bởi những ưu thế nổi bật sau:

Đội ngũ y bác sĩ làm việc tại phòng khám có trên 20 năm kinh nghiệm, giỏi chuyên môn.

Trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài, đạt tiêu chuẩn chất lượng.

Chế độ thăm khám theo nguyên tắc “1 bác sĩ- 1 bệnh nhân- 1 y tá” giúp theo dõi sát quá trình bệnh và hỗ trợ điều trị tốt.

Chi phí khám và hỗ trợ điều trị viêm đường tiết niệu được phòng khám niêm yết công khai, rõ ràng theo đúng quy định.

Tất cả các thông tin bệnh án đảm bảo bí mật

Dịch vụ chăm sóc chu đáo, quá trình khám & hỗ trợ chữa bệnh an toàn, hiệu quả. Với thái độ niềm nở của các nhân viên y tế, sẽ tạo cho bạn cảm giác thoải mái.

Chế độ bảo mật thông tin cao: Mọi thông tin về bệnh án của bạn sẽ được bảo mật hoàn toàn, chỉ phục vụ trong quá trình hỗ trợ điều trị bệnh. Không để lộ ra bên ngoài.

Mọi thắc mắc về vấn đề thuốc hỗ trợ điều trị viêm đường tiết niệu hay có nhu cầu đặt lịch hẹn khám ưu tiên miễn phí với nhiều ưu đãi. Đừng ngần ngại hãy nhấp ngay vào khung >>Tư Vấn Trực Tuyến<< hoặc gọi đến số Hotline: 0225 657 6666 để được các chuyên gia tư vấn tận tình ngay lập tức