Viêm tinh hoàn là nỗi ám ảnh khiến đấng mày râu phải chịu nhiều mất mát và sự đau khổ trong đời sống tình dục cũng như nỗi rào cản về công việc, sinh hoạt thường ngày. Nhiều nam giới vì có tâm lý e ngại nên không đi thăm khám mà tự ý mua thuốc điều trị tại nhà. Vậy thuốc chữa viêm tinh hoàn có hiệu quả không?

Thuốc chữa viêm tinh hoàn có hiệu quả hay không?

Viêm tinh hoàn là tình trạng viêm một hoặc cả hai bên tinh hoàn của nam giới, gây ra bởi vi khuẩn và virus. Nam giới bị viêm tinh hoàn xuất hiện các triệu chứng như: Đau khi đi tiểu, khi xuất tinh, xuất hiện máu trong tinh dịch, dịch xả bất thường, sốt…

Trước khi đưa ra phác đồ điều trị bằng loại thuốc nào, bệnh nhân cần được thực hiện thăm khám và xét nghiệm lâm sàng để biết được mức độ và tình trạng bệnh, từ đó mới có thể đưa ra được loại thuốc điều trị chính xác.

Thuốc chữa viêm tinh hoàn có hiệu quả không?

Bởi vì viêm tinh hoàn có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau, nên các bác sĩ sẽ dựa vào đó sẽ đưa ra phương pháp điều trị như:

Viêm tinh hoàn do virus

Nếu bệnh nhân trong trường hợp mắc bệnh do virus gây ra, ví dụ như virus quai bị, thì bệnh nhân sẽ được cho sử dụng những loại thuốc giảm đau, kháng viêm, hạ sốt, những loại thuốc không có steroid.

Viêm tinh hoàn do vi khuẩn

Nếu trường hợp bệnh nhân viêm tinh hoàn do vi khuẩn thì sẽ được các bác sĩ kê những loại thuốc giảm đau và kháng sinh. Nhưng do thuốc kháng sinh không thể tùy tiện sử dụng nên bệnh nhân cần phải làm theo những chỉ định của bác sĩ.

Viêm tinh hoàn do bệnh xã hội

Bệnh nhân nếu rơi vào tình trạng viêm tinh hoàn do mắc những bệnh xã hội thì sẽ được kê những loại thuốc đặc trị gốc gây ra viêm. Khi điều trị triệt để được bệnh xã hội thì những dấu hiệu đi kèm như viêm tinh hoàn cũng biến mất.

Thuốc điều trị viêm tinh hoàn phải có sự chỉ định và hướng dẫn cụ thể của các bác sỹ chuyên khoa.

Không được tự ý sử dụng thuốc, tùy tiện mua thuốc về uống hoặc áp dụng bừa bãi các bài thuốc dân gian để chữa viêm tinh hoàn mà chưa có ý kiến của bác sỹ chuyên khoa. Hành động này có thể khiến bệnh không những không khỏi mà còn tiến triển nặng nề hơn và dễ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm.

Khi nghi ngờ bệnh tình không có sự thuyên giảm hoặc không đáp ứng thuốc cần thăm khám sớm, tuyệt đối không lơ là chủ quan với bệnh tình.

Khi uống hết đơn thuốc đã được chỉ định, nam giới mắc bệnh nên tái khám để theo dõi và kiểm soát tình trạng bệnh.

Dùng thuốc chữa viêm tinh hoàn cần phải thông qua chỉ định của bác sĩ

Ngoài việc điều trị viêm tinh hoàn uống thuốc theo chỉ dẫn thì người nên nghỉ ngơi nhiều, hạn chế đi lại, vận động, tập thể thao. Cần mặc đồ lót rộng, thoáng hoặc có tính năng cố định vùng bìu để tránh các áp lực không đáng có lên vùng bìu và làm bệnh nhân đau đớn hơn.

Trong sinh hoạt cần chú ý vệ sinh vùng kín sạch sẽ, không quan hệ tình dục trong giai đoạn trị bệnh, có chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh để tăng cường sức đề kháng nhằm phục hồi thể trạng nhanh chóng và giúp bệnh nhanh khỏi.

Địa chỉ điều trị viêm tinh hoàn hiệu quả

Với những nguy hại mà căn bệnh nguy hiểm này mang đến, việc lựa chọn 1 địa chỉ chuyên khoa để được thăm khám và hỗ trợ điều trị lúc này trở thành vấn đề bức thiết hơn bao giờ hết và giữa muôn vàn những cái tên, Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải tự hào là cái tên được ưu tiên chọn lựa.

Tại Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải ưu tiên áp dụng phương pháp điều trị dựa vào nguyên nhân và tình trạng bệnh của mỗi người, vì vậy sẽ không có liệu trình chung cho tất cả. Ngược lại, sau khi được thăm khám, kiểm tra chuyên sâu và có kết quả chính xác, lúc này các bác sĩ mới tiến hành đưa ra phương pháp hỗ trợ điều trị phù hợp.

Chữa viêm tinh hoàn bằng thuốc tuy đơn giản, chi phí thấp nhưng hiệu quả chậm và dễ tái phát lại. Vì vậy, các bác sĩ luôn khuyên người bệnh nên lựa chọn điều trị viêm tinh hoàn bằng phương pháp CRS.

Ngón tay Phương pháp ngoại khoa (phương pháp CRS)

CRS sử dụng sóng xạ tần và sóng viba với tần số lớn xâm lấn vào tinh hoàn để sản sinh ra nhiệt độ cao. Nhiệt độ sinh ra sẽ tác động vào tổ chức viêm nhiễm khiến thuốc dễ dàng khuếch tán để tiêu diệt triệt để vi khuẩn và loại bỏ chúng khỏi cơ thể.

Bên cạnh đó, CRS sẽ kích hoạt tế bào miễn dịch trong cơ thể để nâng cao sức đề kháng, ngăn ngừa tái phát và thúc đẩy nhanh chóng quá trình tái tạo mô mới, làm lành các tổn thương do vi khuẩn gây ra.

Phòng Khám Đa Khoa An Đức địa chỉ điều trị viêm tinh hoàn hiệu quả

Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải còn có các ưu điểm như:

Đội ngũ chuyên gia: Hội tụ đội ngũ y bác sĩ danh tiếng, có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám chữa bệnh nam khoa nói chung và điều trị viêm tinh hoàn nói riêng.

Trang thiết bị y tế: Trang thiết bị y tế của phòng khám đều được nhập từ các quốc gia tiên tiến trên thế giới và được Bộ y tế kiểm duyệt, cấp phép sử dụng.

Chi phí thăm khám: Là địa chỉ chuyên khoa hoạt động dưới sự quản lí của Sở y tế, chi phí thăm khám và hỗ trợ điều trị tại Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải cũng vì thế được áp giá trực tiếp từ Sở với mức phải chăng và được công khai

Bảo mật thông tin: Hoạt động dựa trên cơ chế một cửa nên mọi thủ tục khi thăm khám đều được thực hiện nhanh chóng. Đồng thời, thông tin cá nhân cũng được bảo mật nhằm giúp nam giới tránh khỏi phiền hà.

Thời gian hoạt động linh hoạt: Nhiều người thường lo ngại vấn đề thời gian, các phòng khám hay bệnh viện chỉ làm giờ hành chính và rất khó để đặt lịch tới khám. Hãy yên tâm bởi phòng khám chúng tôi hoạt động linh hoạt, mở cửa từ 7h30 sáng tới 19h30 mỗi ngày kể cả ngày lễ, hỗ trợ tối đa cho nhu cầu thăm khám của mọi người.

Mọi thắc mắc về vấn đề thuốc chữa viêm tinh hoàn có hiệu quả không đừng ngần ngại hãy nhấp ngay vào khung >>Tư Vấn Trực Tuyến<< hoặc gọi đến số Hotline: 0225 657 6666 để được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn cụ thể, miễn phí!