Vùng háng bẹn nổi mụn bọc, mụn mủ, mụn nước hoặc mụn thịt… lan đến bộ phận sinh dục thì phải làm sao? Tình trạng này có nguy hiểm? Và cách điều trị như thế nào?

NGUYÊN NHÂN KHIẾN NỔI MỤN Ở HÁNG, BẸN NAM GIỚI

Sau đây là các nguyên nhân bệnh lý khiến vùng háng nam giới bị nổi mụn:

Nấm Candida: Biểu hiện ban đầu ở da vùng háng là nhiễm nấm đỏ ngứa, sau đó sẽ xuất hiện sẩn, mụn nước ở da và nếu càng gãi hoặc ma sát nhiều, sẽ khiến vi khuẩn được khuếch đại rộng lan ra vùng lân cận.

Viêm nang lông: Là việc xuất hiện các mụn bọc ở vùng háng nam giới, nếu không để ý có thể làm mụn vỡ ra gây chảy máu kèm mủ do việc gãi vì ngứa dữ dội.

Các bệnh lý trên nếu nam giới cứ chủ quan không khắc phục sớm, sẽ khiến bị khó điều trị về sau, mà còn có nguy cơ cao lây sang cho bạn tình khi có các hoạt động “gần gũi”.

noi-mun-o-hang-ben-la-trieu-chung-gi-1

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Ngoài ra, nổi mụn ở háng, bẹn cũng không thể thiếu sự “góp mặt” của các bệnh xã hội, như:

Sùi mào gà: Với các nốt mụn thịt thường sẽ không gây ngứa trong thời gian đầu, nhưng về sau chúng sẽ liên kết lại thành từng mảng lớn như súp lơ hay hoa mào gà, và lúc này khi ma sát mạnh sẽ khiến chúng vỡ ra chảy dịch mủ kèm máu.

Mụn rộp sinh dục: Nhận biết qua các nốt mẫn đỏ, nhỏ mọc thành từng chùm, khi vỡ sẽ gây viêm loét kèm tiết dịch và máu, khiến cho vùng háng của nam giới vô cùng đau đớn.

Bệnh lậu: Do vi khuẩn song lậu cầu gây ra các mụn nhỏ li ti ở háng, giai đoạn nặng sẽ khiến quy đầu chảy dịch mủ vàng hoặc xanh, đi tiểu cảm giác buốt, rát, lúc quan hệ càng thấy đau đớn rõ hơn.

Tất cả những bệnh xã hội này, nguyên nhân đều bắt nguồn từ việc lây nhiễm do quan hệ tình dục không an toàn, nếu không kịp thời chữa trị có thế dẫn đến ung thư dương vật.

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ NỔI MỤN Ở HÁNG, BẸN HIỆU QUẢ LÀ GÌ?

Hiện nay, có nhiều phương pháp để điều trị hiệu quả nổi mụn ở háng, bẹn sẽ tuỳ vào nguồn gốc gây bệnh mà áp dụng biện pháp chữa trị đúng đắn, nếu không sẽ dễ khiến bệnh bị biến chứng. Các phương pháp tiên tiến được dùng phổ biến, như:

Sử dụng thuốc: Thuốc kháng sinh với các dạng uống, bôi hoặc tiêm nhằm giảm triệu chứng bệnh, ức chế virus gây bệnh, tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể.

Phương pháp ALA – PDT: Với nguyên lý hoạt động là kích hoạt các phản ứng quang đông đốt đi các nốt sùi, khiến chúng khô và rụng đi nhanh chóng, rất an toàn không hề gây đau.

Liệu pháp miễn dịch gene sinh học INT: Thường chỉ áp dụng cho các trường hợp bị mụn rộp sinh dục, nhằm phá vỡ cấu trúc gene virus HSV, giúp mau chóng làm lành vết thương, ngăn ngừa sự tái phát.

Phương pháp DHA cải tiến mới: Chuyên xử lý các tình trạng nổi mụn ở háng do khuẩn song lậu cầu gây nên, phương pháp chỉ tập trung tiêu diệt vi khuẩn chứ không hề làm tổn thương đến các tế bào lành tính xung quanh.

ĐÂU LÀ ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ NỔI MỤN Ở HÁNG, BẸN ĐÁNG TIN CẬY TẠI TP. HẢI PHÒNG

Trong suốt nhiều năm qua Phòng khám Việt Hải tại Ngô Quyền, Hải Phòng đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ đông đảo người bệnh sau khi thăm khám và điều trị tại đây.

Phòng khám chúng tôi luôn đảm bảo được uy tín và chất lượng dịch vụ bởi những ưu điểm vượt trội như:

Hoạt động chính quy: Phòng khám được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động, được đánh giá cao về hiệu quả điều trị, chất lượng phục vụ.

Đội ngũ chuyên gia chất lượng cao: Là nơi tập hợp được nhiều chuyên gia giỏi, giàu kinh nghiệm trong khám chữa các bệnh nam khoa. Cùng sự hỗ trợ của kỹ thuật tiên tiến giúp cho kết quả điều trị luôn đảm bảo an toàn.

Cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại: Tất cả các phòng khám đều sạch sẽ, thoáng mát theo tiêu chuẩn quốc tế. Trang thiết bị y tế được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển, nhằm mang lại hiệu quả cao nhất.

Thủ tục đơn giản, nhanh chóng: Mọi thủ tục và quy trình thăm khám đều rất nhanh chóng, đơn giản. Mọi hồ sơ bệnh án đều được bảo mật tuyệt đối.

Chi phí hợp lý theo quy định của Bộ Y tế: Các khoản phí điều trị đều niêm yết theo đúng bảng giá của Bộ Y tế ban hành. Chi phí được trao đổi công khai đối với từng người bệnh cụ thể trước khi điều trị.

Trên đây là những chia sẻ của các bác sĩ chuyên khoa Phòng khám Việt Hải về địa chỉ khám nam khoa Hải Phòng uy tín hiện nay. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc về bất cứ điều gì, hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 0225 657 6666 hoặc nhấp vào >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để được hỗ trợ.