Ngứa lỗ sáo là triệu chứng thường gặp ở nam giới và gây ra những phiền toái khó chịu cho người bệnh. Đặc biệt nếu ngứa lỗ sáo kéo dài còn là dấu hiệu cảnh báo bạn đang gặp phải những căn bệnh nguy hiểm như viêm đường tiết niệu, viêm niệu đạo, viêm bàng quang, bệnh lậu,… Vì thế người bệnh tuyệt đối không được chủ quan mà bỏ qua tình trạng này. Dưới đây là những tác hại của ngứa lỗ sáo mà nam giới cần biết.

NHỮNG TÁC HẠI CỦA NGỨA LỖ SÁO

Lỗ sáo là phần nằm ngoài của niệu đạo, giáp đỉnh quy đầu, có tác dụng đẩy tinh dịch và nước tiểu ra ngoài, là nơi thường xuyên tiếp xúc với tác nhân từ môi trường nên dễ bị vi khuẩn tấn công, gây viêm nhiễm là rất cao.

Theo các chuyên gia cho biết, việc lỗ sáo bị viêm nam giới sẽ gặp phải các triệu chứng như ngứa lỗ sáo, lỗ sáo sưng đỏ, đau rát hay nổi mụn… đó có thể là những ảnh hưởng xuất phát từ các bệnh lý sau:

Viêm niệu đạo: Chủ yếu do sự tấn công của vi khuẩn E.coli gây ra, nam giới sẽ có các triệu chứng điển hình như tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu nhiều lần, đau ở niệu đạo, ngứa lỗ sáo.

Viêm bao quy đầu: Hiện tượng do dài, hẹp, nghẹt bao quy đầu, dẫn đến tích tụ các vi khuẩn, vi nấm tấn công gây viêm nhiễm là một trong những nguyên nhân phổ biến nhất gây ra triệu chứng bất thường ở lỗ sáo.

Tác hại của ngứa lỗ sáo đối với sức khỏe nam giới:

Gây viêm nhiễm ngược dòng: viêm nhiễm có thể lây lan ra các cơ quan khác của hệ tiết niệu và hệ sinh dục.

Gây nguy cơ hiếm muộn, vô sinh: viêm nhiễm không được chữa trị có thể gây biến chứng cho cơ quan sinh sản. Cơ quan sinh sản không hoạt động tốt để phục vụ chức năng sinh lý sẽ dẫn đến nguy cơ vô sinh hiếm muộn ở nam giới.

Ảnh hưởng lớn đến cuộc sống sinh hoạt hàng ngày: ngứa ngáy niệu đạo có thể khiến người bệnh mất tập trung trong cuộc sống hàng ngày, khi làm việc cũng như khi nghỉ ngơi.

Quan hệ tình dục cũng bị ảnh hưởng theo: Lâu dần, bạn nam cảm thấy tự ti và giảm ham muốn tình dục.

Có thể thấy rằng, ngứa lỗ sáo ở nam giới xuất hiện gây ảnh hưởng rất nhiều đến đời sống sinh hoạt và đến sức khỏe, nên người bệnh cần phải đi thăm khám tại các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để bác sĩ thăm khám cụ thể và tìm ra phương pháp chữa bệnh kịp thời.

Bạn có vấn đề về sức khỏe, đừng ngại ngần hãy TRAO ĐỔI TRỰC TIẾP với bác sĩ chuyên khoa để có hướng can thiệp điều trị phù hợp.

ĐIỀU TRỊ HIỆU QUẢ TÌNH TRẠNG NGỨA LỖ SÁO TẠI Phòng khám Việt Hải

Phòng khám Việt Hải (Ngô Quyền, Hải Phòng) hiện đang là địa chỉ uy tín điều trị chứng ngứa lỗ sáo hiệu quả do bệnh lý mà nam giới có thể tin tưởng.

Từ nhiều năm qua phòng khám đã trở thành một trong những cơ sở y tế có chất lượng dịch vụ y tế cao, điều trị hiệu quả khiến bệnh nhân luôn hài lòng. Rất nhiều bệnh nhân ở khắp mọi nơi đã tin tưởng tìm đến nơi đây thực hiện thăm khám bệnh.

Khi thăm khám ngứa lỗ sáo để chẩn đoán nguyên nhân gây ngứa lỗ sáo do đâu bạn cần làm các xét nghiệm như soi tươi dịch niệu đạo, tổng phân tích nước tiểu, soi cặn nước tiểu… Sau khi đã xác định tình trạng viêm nhiễm, phác đồ điều trị sẽ được đưa ra.

Hiện phòng khám đang áp dụng chữa ngứa lỗ sáo do bệnh lý hiệu quả bằng những phương pháp như: Hệ thống CRS, kỹ thuật phục hồi gen liên kết DHA

Đây là phương pháp ngoại khoa hiện đại, chữa bệnh nhanh chóng, an toàn không ảnh hưởng đến sức khỏe người bệnh.

Phòng khám Việt Hải có được sự đánh giá cao từ phía bệnh nhân và các chuyên gia y khoa không chỉ về phương pháp chữa trị, mà còn nhờ vào những thế mạnh vượt trội như:

Đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao: Phòng khám Việt Hải sở hữu nhiều bác sĩ chuyên nam khoa chuyên về chữa trị niệu đạo, đường tiết niệu, bệnh xã hội giỏi. Sau khi thăm khám cụ thể bác sĩ sẽ chuẩn đoán chính xác nguyên nhân gây ngứa niệu đạo và tư vấn cách chữa trị hiệu quả. Bác sĩ sẽ đồng hành cùng người bệnh trong suốt quá trình khám chữa bệnh, luôn quan tâm và hỗ trợ người bệnh tận tình.

Cơ sở vật chất khang trang hiện đại: Ngay từ khi thành lập phòng khám đã chú trọng đầu tư xây dựng cơ sở vật chất khang trang, rộng rãi, đầy đủ tiện nghi. Phòng ban được xây dựng khoa học với những phòng ban chuyên dụng riêng biệt đáp ứng đầy đủ mọi chức năng. Trong mọi không gian đều đảm bảo sạch sẽ, được vô trùng cẩn thận.

Không chỉ vậy phòng khám còn đầu tư nhiều máy móc thiết bị hiện đại. Được đổi mới, kiểm tra định kỳ để mang lại quá trình khám chữa bệnh chính xác, an toàn và hiệu quả.

Chi phí khám chữa bệnh công khai hợp lý: Tất cả các khoản chi phí khám, chữa ngứa niệu đạo đều dựa vào mức độ, tình trạng bệnh mà bệnh nhân mắc phải. Sau khi thăm khám, kiểm tra cụ thể, bác sĩ chuyên khoa sẽ thông báo mức phí dự kiến điều trị cho bệnh nhân.

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp: Ưu điểm lớn của phòng khám là có dịch vụ y tế chuyên nghiệp, hỗ trợ làm thủ tục thăm khám nhanh gọn. Ngoài ra còn có đội ngũ  tư vấn sức khỏe miễn phí  24/7 giải đáp mọi thắc mắc tận tình, chu đáo và hỗ trợ đặt lịch khám online và đăng ký mã khám trước cho bệnh nhân.

Thời gian khám chữa bệnh linh hoạt: Phòng khám mở cửa từ 07:30 - 19:00 tất cả các ngày, người bệnh có thể khám chữa bệnh bất cứ khi nào khi có nhu cầu.

Trên đây là những chia sẻ của các bác sĩ chuyên khoa Phòng khám Việt Hải về tác hại của ngứa lỗ sáo và địa chỉ điều trị hiệu quả. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc về vấn đề này, hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 0225 657 6666 hoặc nhấp vào khung chat tư vấn để được hỗ trợ giải đáp.