Nấm bao quy đầu là bệnh lý viêm bao quy đầu do nhiễm nấm gây ra. Bệnh nếu không được điều trị sớm sẽ khiến nam giới dễ mắc các bệnh nam khoa nguy hiểm, thậm chí vô sinh. Do đó, nam giới cần nắm rõ những biểu hiện của bệnh để có phương án điều trị càng sớm càng tốt. (Tư vấn miễn phí!).

NẤM BAO QUY ĐẦU CÓ BIỂU HIỆN NHƯ THẾ NÀO?

Các chuyên gia về nam khoa cho biết, có nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng nấm quy đầu nhưng chủ yếu là do các yếu tố sau:

+ Do bệnh lý

Nguyên nhân chính gây nấm bao quy đầu chủ yếu do nam giới bị dài, hẹp bao quy đầu và không được tiến hành cắt bao quy đầu. Việc này tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn, nấm xâm nhập, phát triển gây nên viêm bao quy đầu.

Dài, hẹp bao quy đầu là nguyên nhân chính gây nấm quy đầu

+ Do thói quen sinh hoạt hàng ngày

Vệ sinh dương vật không thường xuyên, không sạch sẽ, dị ứng với xà phòng, mặc quần áo quá chật hay thủ dâm quá nhiều,… cũng là những nguyên nhân dễ dẫn đến bệnh nấm quy đầu. Ngoài ra, bệnh nấm bao quy đầu cũng có thể là do nam giới bị lây nhiễm bệnh tình dục từ bạn tình, nhất là nấm men candida dễ lây nhiễm sang dương vật nhanh chóng.

Biểu hiện cụ thể của bệnh nấm bao quy đầu, nấm quy đầu

Theo các chuyên gia nam khoa, khi bị nấm bao quy đầu hay nấm quy đầu, nam giới thường xuất hiện những dấu hiệu điển hình như:

– Nam giới sẽ xuất hiện các nốt mẩn đỏ hay đốm trắng ở vùng quy đầu, có thể kèm theo
lở loét.

– Ngứa ngáy vùng bao quy đầu.

– Cảm thấy bị nóng rát ở vùng bao quy đầu, nhất là mỗi khi đi tiểu.

– Cảm thấy đau rát khi quan hệ tình dục, nam giới khó đạt được khoái cảm.

– Dương vật có mùi hôi, nặng hơn có thể chảy mủ, bao quy đầu không thể tuột lên xuống như bình thường.

Biểu hiện nấm quy đầu

Mũi tên nhấp nháy Dấu hiệu nấm bao quy đầu rất dễ nhầm lẫn với các bệnh như lậu, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục, nên để chắc chắn hơn, nam giới hãy chủ động trò chuyện với bác sĩ tư vấn online để được bắt bệnh chính xác!

NẤM BAO QUY ĐẦU CÓ NGUY HIỂM KHÔNG?

Nam giới bị nấm bao quy đầu không nên chủ quan, xem thường và đừng bao giờ nghĩ rằng bệnh sẽ tự khỏi. Bởi bệnh nấm quy đầu nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời có thể dẫn đến những tác hại sau:

– Xuất tinh sớm, liệt dương: Khi bị nấm bao quy đầu, dương vật thường bị đau rát, ngứa ngáy, khó chịu dẫn đến việc quan hệ tình dục không được thoải mái, nam giới không kiểm soát được thời gian quan hệ, lâu dần có thể dẫn đến liệt dương.

– Ảnh hưởng nghiêm trọng đến hệ thống đường tiết niệu: Nếu không được điều trị sớm, các nấm bao quy đầu sẽ xâm nhập vào sâu bên trong toàn bộ hệ thống đường tiết niệu bị ảnh hưởng nghiêm trọng như: viêm bàng quang, viêm thận, suy thận, viêm niệu đạo… đe dọa sức khỏe, tính mạng của nam giới.

– Ảnh hưởng tới cơ quan sinh dục: Nấm bao quy đầu có thể dẫn đến bệnh lý nam khoa nguy hiểm khác như: viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, viêm ống dẫn tinh, viêm tinh hoàn, viêm bao quy đầu.

– Vô sinh – hiếm muộn: Nếu để bệnh kéo dài và không chữa trị hay không kiêng khem quan hệ, chất dịch gây viêm có trong bao quy đầu sẽ đi ngược vào trong âm đạo khi quan hệ ảnh hưởng tới chất lượng tinh trùng, gây vô sinh – hiếm muộn ở nam giới.

NẤM BAO QUY ĐẦU ĐIỀU TRỊ NHƯ THẾ NÀO?

Các chuyên gia nam khoa đầu ngành khuyên rằng: khi xuất hiện những triệu chứng nghi ngờ bị nấm bao quy đầu, nam giới nên nhanh chóng chủ động đến các cơ sở y tế chuyên về nam khoa để được thăm khám, chuẩn đoán chính xác tình trạng bệnh, từ đó các bác sĩ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp giúp nam giới thoát khỏi nỗi lo về bệnh.

Các phương pháp hỗ trợ trị nấm bao quy đầu

– Đối với trường hợp bệnh nhẹ

Thông thường, trường hợp bệnh nhẹ, viêm nấm đơn giản thì nam giới sẽ được điều trị bằng thuốc kháng sinh, kết hợp thuốc bôi bên ngoài.

Tuy nhiên, sử dụng loại thuốc nào, liều lượng ra sao phải tuân theo sự chỉ định của bác sĩ chuyên khoa. Không được tự ý mua thuốc chữa nấm quy đầu về dùng để tránh những tác dụng không mong muốn, không những khiến bệnh không khỏi mà còn gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm cho nam giới.

– Đối với trường hợp bệnh nặng

Đối với trường hợp bệnh nặng và có liên quan đến một số bệnh lý khác như dài, hẹp bao quy đầu thì các bác sĩ sẽ tiến hành cắt bao quy đầu. Sau khi cắt bao quy đầu xong thì nam giới cũng phải uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ.

Bên cạnh đó, nam giới cũng cần phải chú ý đến những điều sau đây:

– Tránh quan hệ tình dục trong thời gian điều trị bệnh.

– Vệ sinh dương vật sạch sẽ hằng ngày.

– Nên điều trị cả cho bạn tình để tránh tình trạng lây nhiễm trở lại,…

Mũi tên nhấp nháy Để tìm hiểm về các phương pháp điều trị bệnh nấm quy đầu hiệu quả cũng như mức chi phí điều trị là bao nhiêu, nam giới có thể nhấn vào tư vấn trực tuyến dưới đây để được các bác sĩ tư vấn miễn phí.

KHÁM NẤM BAO QUY ĐẦU Ở ĐÂU TẠI TP Hải Phòng?

Tại TP Hải Phòng, Phòng khám Việt Hải hiện đang là cơ sở y tế uy tín điều trị hiệu quả các bệnh nam khoa nói chung và bệnh nấm bao quy đầu nói riêng. Phòng khám đã tiếp nhận và điều trị thành công cho hàng ngàn ca mắc bệnh nấm quy đầu, lấy lại sức khỏe cho nhiều nam giới gần xa.

Hỗ trợ điều trị nấm bao quy đầu uy tín tại Phòng khám Việt Hải

Với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, dày dặn hơn 20 năm kinh nghiệm cùng hệ thống máy móc hiện đại, tinh vi được nhập khẩu từ nước ngoài giúp cho quá trình chuẩn đoán bệnh diễn ra nhanh chóng và chính xác cao. Từ đó đưa ra phương án giúp nam giới khắc phục tình trạng bệnh hiệu quả.

– Không những thế, Phòng khám Việt Hải còn được đánh giá cao bởi sự chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo trong quy trình khám chữa bệnh; môi trường khám chữa sạch sẽ, khang trang; chi phí điều trị hợp lý, rõ ràng,… xứng đáng là địa chỉ chăm sóc sức khỏe nam giới tin tưởng lựa chọn.

– Đặc biệt, để đảm bảo chăm sóc tốt cho người bệnh theo mô hình “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân”, mỗi ngày phòng khám chỉ nhận số lượng bệnh nhân vừa đủ. Do đó, người bệnh cần đặt lịch hẹn trước khi đến khám.

*****Những quyền lợi khi đặt lịch hẹn trước

+ Đến là khám ngay với bác sĩ chuyên khoa mà không phải chờ đợi

+ Được yêu cầu bác sĩ điều trị

+ Nhận mã ưu đãi giảm giá khám, xét nghiệm, thủ thuật

+ Và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác nữa mà không cần mất thêm bất cứ khoản phí nào!

– Nhấc máy lên gọi ngay đến Hotline: 0225 657 6666 hoặc nhấn vào khung >>Tư Vấn Trực Tuyến<< bên dưới để được tư vấn và đặt lịch hẹn khám miễn phí 24/24!

– Hiện tại, Phòng khám Việt Hải nằm tại địa chỉ: Ngô Quyền, Hải Phòng và không có thêm chi nhánh khác. Bệnh nhân cần lưu ý điều này để tránh tình trạng nhầm lẫn không đáng có.