Bệnh viêm bàng quang là bệnh rất phổ biến và thường gặp ở những người bệnh có hệ bài tiết kém hay mắc các bệnh viêm nhiễm. Thông thường, việc điều trị viêm bàng quang chủ yếu là dùng thuốc. Tuy nhiên liệu việc sử dụng thuốc kháng sinh điều trị viêm bàng quang tốt nhất có mang lại hiệu quả hay không là vấn đề khiến nhiều bệnh nhân quan tâm, lo lắng. Bài viết sau sẽ giải đáp cho người bệnh về những thắc mắc trên.

Dùng kháng sinh điều trị viêm bàng quang có hiệu quả không?

Hầu hết viêm bàng quang là do vi khuẩn đường ruột, cụ thể là E.Coli, tiếp đến là Chlamydia lây lan qua đường tình dục. Một số nguyên nhân khác như nấm Candida (nhưng hiếm). Ngoài ra những yếu tố khác có thể dẫn đến viêm bàng quang như viêm đường tiết niệu, quan hệ tình dục không an toàn, mặc quần áo quá chật,…

Những triệu chứng thường thấy của bệnh viêm bàng quang bao gồm: tiểu nhiều (nhưng vẫn có cảm giác muốn tiểu), đau buốt khi tiểu, tiểu rắt, nước tiểu có màu đục, đôi khi đi tiểu có kèm theo mủ, hay sốt nhẹ và cáu gắt.

Sử dụng thuốc kháng sinh là một những phương pháp chữa bệnh viêm bàng quang khá phổ biến. Tuy nhiên nếu sử dụng không đúng, hoặc quá lạm dụng sẽ dẫn đến nhiều tai hại. Chính vì thế người bệnh nên chú ý, tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng thuốc để chữa viêm bàng quang.

Cũng giống với hầu hết các bệnh viêm nhiễm khác, thuốc điều trị bệnh viêm bàng quang có thành phần chủ yếu là các loại thuốc kháng sinh, do đó nếu lạm dụng quá mức sẽ gây ra nhiều tổn thương tới sức khỏe.

Kháng sinh điều trị viêm bàng quang chỉ dùng cho trường hợp bệnh nhẹ

Một trong những điểm yếu của kháng sinh điều trị viêm bàng quang là: Thuốc chỉ có tác dụng trong việc tiêu diệt các nhân tố gây bệnh viêm bàng quang. Tức là chỉ giải quyết vấn đề chữa bệnh viêm bàng quang. Vì vậy thuốc có thể gây ra một vài xáo trộn nhất định trong bàng quang, thậm chí gây suy yếu sức đề kháng của cơ thể người bệnh.

Lợi dụng những điều kiện đó, vi khuẩn có thể tấn công và gây bệnh lại. Từ đó dẫn tới hiện tượng tái phát bệnh viêm bàng quang. Do đó, bên cạnh việc dùng kháng sinh điều trị viêm bàng quang thì việc phục hồi và tăng cường hệ miễn dịch của bàng quang là một việc làm cần thiết.

Nếu bệnh viêm bàng quang đã chuyển qua mức độ nặng, người bệnh cần được các bác sĩ thăm khám và điều trị. Biện pháp điều trị viêm bàng quang tốt nhất lúc này là sử dụng các biện pháp can thiệp trực tiếp như phẫu thuật, tiểu phẫu, kết hợp với các nhóm thuốc điều trị chỉ định.

Mũi tên nhấp nháy Viêm bàng quang có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng cuộc sống, sức khỏe. Vì vậy, khi có dấu hiệu viêm bàng quang người bệnh nên đến các cơ để thăm khám và điều trị kịp thời.

Bạn đang có các triệu chứng viêm bàng quang. Hãy nhấp ngay vào khung >>Tư Vấn Trực Tuyến<< bên dưới để trao đổi bệnh tình cùng các chuyên gia từ đó tìm ra giải pháp khắc phục hiệu quả với tình trạng của mình.

Điều trị viêm bàng quang hiệu quả tại Phòng Khám Việt Hải

Theo các khảo sát một loạt từ các người bệnh trên địa bàn Hải Phòng và các tỉnh lân cận đánh giá thì Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải xứng đáng là địa chỉ chữa trị viêm bàng quang uy tín nhất tại Hải Phòng. Trong thời gian qua, tại Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải các bác sĩ đã chữa trị hiệu quả cho hàng nghìn người bệnh mắc phải chứng viêm bàng quang, với mức chi phí vô cùng hợp lý mà không một nơi nào có thể đáp ứng được.

Những thế mạnh của Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải:

Dấu tick Phòng khám được Sở y tế Hải Phòng giám sát và cấp phép, hoạt động dưới sự quản lý của các cơ quan chức năng.

Dấu tick Phòng khám được xây dựng theo mô hình chuẩn quốc tế với không gian sạch sẽ, thoáng đãng, các phòng bệnh được vô trùng theo tiêu chuẩn quốc tế,… Trang bị máy móc hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài vào khám chữa bệnh, nhằm mang lại kết quả cao.

Dấu tick Quy tụ đội ngũ y, bác sĩ chuyên khoa giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh viêm bàng quang. Các bác sĩ tại phòng khám luôn tận tâm, nhiệt tình tư vấn, giải đáp thắc mắc và giúp đỡ người bệnh trong suốt quá trình điều trị.

Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải địa chỉ điều trị viêm bàng quang uy tín

Dấu tick Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải áp dụng những phương pháp tiên tiến nhất vào khám và điều trị bệnh viêm bàng quang hiệu quả bao gồm nội khoa, ngoại khoa, vật lý trị liệu mang đến hiệu quả hỗ trợ chữa viêm bàng quang tối ưu. Phù hợp với tình trạng bệnh để tránh những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.

Dấu tick Trước khi điều trị, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, chuẩn đoán chính xác nguyên nhân cũng như tình trạng bệnh để tư vấn cho bệnh nhân phương pháp chữa trị phù hợp và tránh làm tốn thời gian của người bệnh.

Dấu tick Chi phí điều trị viêm bàng quang luôn hợp lý, rõ ràng, được niêm yết công khai theo quy định của Sở Y Tế.

Dấu tick Hiểu được tâm lý e ngại của người bệnh nên phòng khám luôn đảm bảo việc bảo mật thông tin cá nhân, không để lộ ra bên ngoài nếu chưa có sự cho phép từ người bệnh.

Dấu tick Phòng khám làm việc từ 7h30 – 19h30 tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, nhằm giúp người bệnh linh hoạt được thời gian thăm khám và điều trị bệnh.

Mọi thắc mắc về vấn đề kháng sinh điều trị viêm bàng quang tốt nhất hãy gọi ngay đến số Hotline: 0225 657 6666 hoặc nhấp vào khung >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để được các chuyên gia tư vấn tận tình và hỗ trợ đặt lịch hẹn khám ưu tiên hoàn toàn miễn phí.