Đứt dây hãm bao quy đầu là một trong những nỗi ám ảnh của phái mạnh không những gây nhiều phiền toái cho cuộc sống mà còn đe dọa ngiêm trọng đến sức khỏe sinh sản. Vậy đứt dây hãm bao quy đầu phải làm sao? Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của các chuyên gia nam khoa về vấn đề này trong bài viết sau đây.

Đứt dây hãm bao quy đầu là gì?

Dây hãm bao quy đầu hay còn gọi là phanh hãm bao quy đầu được cấu tạo bởi lớp niêm mạc da. Phanh hãm quy đầu thường nằm ở mặt dưới của phần quy đầu. Đây là vùng tập trung nhiều mạch máu và các đầu tận cùng của các sợi thần kinh cảm giác, cũng chính vì vậy mà vùng này vô cùng nhạy cảm.

Phanh hãm quy đầu có chức năng giữ cho trục thân “cậu bé” và quy đầu hợp với tư thế giải phẫu khi “cậu bé” cương cứng. Vùng này khá nhạy cảm nên khi tác động phanh hãm sẽ có cảm giác đau, điều này làm cho nam giới giảm dần cường độ.

Đứt dây hãm bao quy đầu phải làm sao

Đứt dây hãm bao quy đầu phải làm sao?

Ngón tay Nguyên nhân đứt dây hãm bao quy đầu

♦ Đứt dây hãm quy đầu thường gặp ở nam giới trong lần giao hợp đầu tiên, lúc bắt đầu quan hệ và nước nhầy tiết ra, khi cọ xát dây hãm dễ bị lệch, rách, chảy máu, đau đớn.

♦ Quan hệ tình dục sai tư thế, thủ dâm quá thô bạo cũng có thể khiến dây hãm bao quy đầu bị nứt, rách.

♦ Cấu tạo dây hãm bao quy đầu quá ngắn hoặc quá dài cũng rất dễ dẫn đến tổn thương, nứt hoặc bị đứt khi dương vật cương cứng quá mức.

♦ Nam giới gặp phải các vấn đề tại bao quy đầu như dài, hẹp, nghẹt, viêm loét bao quy đầu cũng là nguyên nhân làm tăng nguy cơ đứt dây hãm bao quy đầu.

♦ Đối với những người có lỗ tiểu thấp thì dây hãm bị rách làm hai do khiếm khuyết của thể hang và thể xốp không dính với nhau ở quy đầu.

Ngón tay Tác hại của đứt dây hãm bao quy đầu

Dây hãm bao quy đầu bị đứt cần phải được nối càng sớm càng tốt, tại một cơ sở y tế chất lượng. Bởi vì nếu “bỏ mặc” tình trạng này thì nam giới sẽ gánh chịu những rắc rối đáng kể như:

Mũi tên Gây đau đớn dữ dội: cảm giác đau buốt liên tục, khi đi tiểu, nếu nặng có thể gây chảy máu khiến nam giới mất máu dẫn đến trạng mệt mỏi, uể oải.

Mũi tên Ảnh hưởng đến đời sống tình dục: dây hãm bao quy đầu bị đứt khiến cho dương vật khó cương cứng, đau rát khi quan hệ. Nếu không được hỗ trợ chữa trị kịp thời, lâu dần sẽ hình thành nên tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới.

Đứt dây hãm bao quy đầu phải làm sao

Đứt dây hãm bao quy đầu gây nhiều ảnh hưởng đến cuộc sống và sức khỏe

Mũi tên Để lại sẹo: Đứt dây hãm bao quy đầu nhẹ có thể tự lành nhưng sẽ để lại sẹo xấu, ảnh hưởng đến thẩm mỹ cũng như là giới hạn chiều dài của dương vật khi cương cứng.

Mũi tên Viêm nhiễm kéo dài, mất khả năng cương cứng: Đứt dây hãm bao quy đầu sẽ hình thành nên vết thương hở, vùng này phải thường xuyên tiếp xúc với nước tiểu, mồi hôi,.. tạo điều kiện cho vi khuẩn tấn công và gây viêm nhiễm, lở loét sâu và quy đầu, dẫn đến dương vật không thể cương cứng được.

Khi bị đứt dây hãm bao quy đầu phải làm sao?

Ngay sau khi dây hãm bao quy đầu bị đứt, nam giới hãy đến ngay phòng khám chuyên nam khoa để được các bác sĩ giúp đỡ. Tuy nhiên, cần lưu ý lựa chọn phòng khám uy tín để được khâu lại phần dây hãm bị đứt. Thủ thuật được thực hiện khá đơn giản và đòi hỏi độ tỉ mỉ cao.

Phòng Khám Đa khoa Việt Hải hiện đang thực hiện thủ thuật xử lý đứt dây hãm bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu của Hàn Quốc giúp đảm bảo an toàn và không nguy hiểm, giúp nam giới sớm thoát khỏi bệnh, tự tin lấy lại phong độ của phái mạnh.

Phòng khám được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, tiêu chuẩn quốc tế, với đầy đủ trang thiết bị y tế tân tiến. Phòng khám của chúng tôi luôn mong muốn tạo điều kiện cho bệnh nhân được khám, hỗ trợ chữa bệnh bằng dịch vụ y tế chất lượng với mức phí phải chăng ngang bằng với cơ sở y tế công.

Đứt dây hãm bao quy đầu phải làm sao

Đa khoa Việt Hải địa chỉ hỗ trợ điều trị đứt dây hãm bao quy đầu uy tín, hiệu quả

Phòng Khám Đa khoa Việt Hải đã và đang là một trong những cơ sở y tế uy tín, chất lượng được sở Y tế Hải Phòng cấp phép hoạt động với nhiều ưu điểm nổi trội đáng kể đến như:

Bác sĩ giỏi: Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia với kinh nghiệm chuyên môn vững vàng trong lĩnh vực khám và hỗ trợ điều trị các bệnh lý nam khoa.

Cơ sở vật chất hiện đại, hạ tầng khang trang: Trang thiết bị y tế được đầu tư hiện đại, nhập khẩu từ nước ngoài, có đầy đủ các phòng khám, phòng tiểu phẫu, phòng vô trùng,… đảm bảo tiêu chuẩn an toàn, giúp khám hỗ trợ chữa bệnh hiệu quả.

Phương pháp hỗ trợ điều trị khoa học, hiệu quả: Căn cứ vào thể trạng, tình hình bệnh của từng người mà bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp hỗ trợ điều trị tốt.

Chi phí hợp lí: Phòng khám luôn có mức thu rõ ràng, công khai cho người bệnh. Khi đến thăm khám người bệnh sẽ được tư vấn mức chi phí cụ thể trước để chuẩn bị tốt hơn.

Nếu vẫn còn có thắc mắc gì về vấn đề đứt dây hãm bao quy đầu phải làm sao đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay đến số Hotline: 0225 657 6666 hoặc nhấp vào khung >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để được các chuyên gia giàu kinh nghiệm tư vấn tận tình, miễn phí!