Dương vật của nam giới đột nhiên nổi những cục hạch không rõ nguyên nhân khiến nhiều người lo lắng. Do đó, tìm hiểu về tình trạng nổi hạch dương vật, nguyên nhân, triệu chứng và cách hỗ trợ điều trị sẽ giúp bạn có thể kiểm soát tình trạng sức khỏe của bản thân mình tốt hơn. Dưới đây là những thông tin bệnh lý, giải pháp hỗ trợ điều trị khi bị nổi hạch ở “cậu nhỏ”.

DƯƠNG VẬT NỔI HẠCH LÀ BỆNH GÌ?

Hạch là một tổ chức limpho tồn tại khắp trên cơ thể  có tác dụng bảo vệ cơ thể khỏi các vi khuẩn vi rút xâm nhập. Khi cơ thể nổi hạch cũng là dấu hiệu cảnh báo cơ thể của chúng ta sắp bị tấn công bởi các vi khuẩn từ bên ngoài.

Viêm bao quy đầu

+ Dương vật nổi hạch làm nhiệm vụ ngăn các vi khuẩn gần đó gây bệnh , đó có thể là vết sưng khi bạn bị viêm bao quy đầu. Khi bị viêm bao quy đầu, tại thân dương vật và bao quy đầu xuất hiện những mụn đỏ li ti.

+ Lộn da bao quy đầu thấy dính, phần thân và bên trong bao da xuất hiện những vết loét nhỏ có chảy dịch. Thân dương vật bị sưng ửng đỏ và hơi cứng giống như nổi hạch. Cùng với đó là những triệu chứng khó chịu khi đi tiểu: tiểu buốt, tiểu rắt, đi tiểu thấy sót và rát hơn bình thường.

Dương vật nổi hạch cảnh báo bệnh viêm bao quy đầu

+ Viêm bao quy đầu một khi mắc phải nếu không thăm khám, hỗ trợ điều trị kịp thời sẽ biến chứng gây họai tử ở dương vật, vi khuẩn đi ngược lên bàng quang, thận gây viêm bàng quang, viêm thận cấp vô cùng nguy hiểm.

Bệnh giang mai

+ Giang mai là một trong những căn bệnh xã hội vô cùng nguy hiểm, bệnh do xoắn khuẩn Treponema Pallidum gây ra, bệnh lây truyền chủ yếu qua con đường quan hệ tình dục không an toàn. Dương vật nổi hạch có thể là dấu hiệu của bệnh giang mai.

+ Người bệnh sau đó sẽ xuất hiện các đốm đỏ, gọi là săng giang mai, lâu ngày sinh ra lở loét, chảy mủ, có mùi hôi thối kèm theo đau nhức khỏe chịu. Giang mai là một bệnh nguy hiểm, vì thế nếu có những dấu hiệu bất thường ở dương vật bệnh nhân cần đi thăm khám sớm.

Bệnh lậu

Tình trạng bệnh lậu cũng là một trong những nguyên nhân gây ra tình trạng dương vật nổi hạch. Nam giới khi gặp tình trạng này có thể có những biểu hiện như tiểu buốt, tiểu rắt, chảy mủ ở niệu đạo và nổi hạch ở vùng kín.

U hạch bạch huyết

Dương vật nổi hạch liên quan đến bệnh U hạt bạch huyết. Nếu không phát hiện và hỗ trợ điều trị sớm thì những vết loét sẽ sâu dần phá hủy tế bào, gây hoại tử, tắc nghẽn, phù nề dương vật ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe và khả năng sinh sản của nam giới.

U hạch bạch huyết

Ung thư tuyến tiền liệt

Giai đoạn đầu của ung thư tuyến tiền liệt, bệnh hầu như không có triệu chứng, sau đó sẽ thường xuyên đi tiểu nhiều, có lẫn máu, rối loạn cương dương, đau nhức cơ thể và nổi hạch ở các khu vực vùng kín, đặc biệt là dương vật. Bệnh có thể gây vô sinh hoặc ảnh hưởng đến tính mạng nam giới.

hỗ trợ điều trị NỔI HẠCH DƯƠNG VẬT TẠI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA Việt Hải

Hiện tượng nổi cục hạch ở dương vật của nam giới chứng tỏ bệnh đã ở mức độ nặng. Do đó khi nhận thấy dương vật mới nổi cục hạch nhỏ nên đến cơ sở y tế uy tín để được bác sĩ thăm khám chính xác căn nguyên gây nên, mức độ bệnh để có hướng khắc phục hiệu quả.

Phòng khám đa khoa Việt Hải là một trong những cơ sở y tế nam khoa chính quy, được Sở y tế cấp phép hoạt động, do vậy khi nam giới khi bị nổi hạch dương vật có thể an tâm đến đây để được hỗ trợ điều trị hiệu quả.

hỗ trợ điều trị nội khoa: Nổi hạch dương vật trong trường hợp viêm bộ phận sinh dục, vi khuẩn, vi rút xâm nhập các bác sĩ có thể kê đơn thuốc phù hợp cho bệnh nhân. Thông qua các kết quả xét nghiệm, kiểm tra có thể xác định được nguyên nhân gây bệnh, tình trạng bệnh và kê đơn thuốc phù hợp. Có thể là thuốc bôi trực tiếp hoặc thuốc uống tiêu viêm, diệt khuẩn, nấm và giảm sưng đau.

hỗ trợ điều trị ngoại khoa: Tùy theo tình trạng hạch dương vật lớn hay nhỏ, bệnh lý liên quan mà các bác sĩ sẽ chỉ định can thiệp ngoại khoa, phẫu thuật cắt bỏ thích hợp. ngoài phẫu thuật còn kết hợp vật lý trị liệu, tia laser, sóng điện từ giúp giảm sự sưng viêm của hạch.

hỗ trợ chữa dương vật nổi hạch bằng phương pháp nội và ngoại khoa tại phòng khám Việt Hải

Ngoài ra, nam giới cũng nên lưu ý một số vấn đề như:

Vệ sinh vùng kín sạch sẽ và thường xuyên, mặc đồ lót thoáng mát không quá chật

Không nên có quan hệ tình dục trong thời gian này để giúp hỗ trợ điều trị bệnh tốt hơn.

Thực hiện chế độ ăn uống lành mạnh, đảm bảo đủ chất dinh dưỡng, bổ sung nhiều rau xanh và hoa quả tươi trong bữa ăn hàng ngày.

Giữ cho tâm lý ổn định, tránh căng thẳng, lo lắng, stress. Nghỉ ngơi hợp lý, tránh thức khuya hoặc làm việc quá sức.

Không tự ý dùng thuốc khi chưa có chỉ định từ bác sĩ chuyên khoa.

Bên cạnh những phương pháp hiện đại được nêu trên, phòng khám còn có những ưu điểm:

Mũi tên nhấp nháyĐội ngũ nhân lực chất lượng, các bác sĩ chuyên khoa giỏi, tay nghề cao có thâm niên trong nghề. Các bác sĩ có tác phong làm việc chuyên nghiệp, luôn chăm sóc tận tình cho người bệnh.

Mũi tên nhấp nháyTrang thiết bị y tế hiện đại, nhằm đảm bảo cho quá trình cắt bao quy đầu đảm bảo. Phòng khám luôn đầu tư thiết bị hiện đại nhập về từ các nước có nền y học hiện đại trên thế giới như Mỹ, Nhật Bản…

Mũi tên nhấp nháyQuy trình cắt bao quy đầu tại phòng khám luôn được tiến hành một cách hiệu quả, cùng với hệ thống tư vấn hotline hoặc khung chat giúp người bệnh có thể đặt lịch khám dễ dàng

Dịch vụ y tế đạt chuẩn tại phòng khám Việt Hải

Mũi tên nhấp nháyChi phí khám, hỗ trợ chữa bệnh được phòng khám công khai hợp lý, thông báo và tư vấn cụ thể về bảng giá và phương pháp hỗ trợ chữa trị cho bệnh nhân trước khi quyết định thăm khám.

Mũi tên nhấp nháyThời gian làm việc linh động từ 7:30 -19:30 tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ nên rất tiện cho người bệnh lựa chọn khung thời gian hỗ trợ điều trị phù hợp với mình.

Mũi tên nhấp nháyBảo mật thông tin cá nhân của người bệnh. Mọi thông tin của bệnh nhân cũng như hồ sơ bệnh án đều được giữ bí mật chỉ cung cấp khi có sự đồng ý của người bệnh.

Mong rằng với những chia sẻ trên đây về vấn đề dương vật nổi hạch sẽ cung cấp cho nam giới thêm những thông tin hữu ích. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào hãy nhấp vào >>Tư Vấn Trực Tuyến<< hoặc gọi Hotline: 0225 657 6666 để được các chuyên gia y tế tư vấn cụ thể.