Bao quy đầu xuất hiện đốm trắng là một trong những dấu hiệu cảnh bảo bất thường của sức khỏe nam khoa. Đây có thể là dấu hiệu của nhiều bệnh lý nguy hiểm mà nam giới cần hết sức lưu ý. Vậy đốm trắng ở bao quy đầu là biểu hiện của bệnh lý nào? Nội dung bài viết sau chúng tôi sẽ giúp các bạn biết rõ hơn về vấn đề này.

Khi xuất hiện đốm trắng đốm đỏ trên bao quy đầu khiến nam giới lo lắng

BAO QUY ĐẦU XUẤT HIỆN ĐỐM TRẮNG LÀ BỆNH GÌ?

Tình trạng bao quy đầu xuất hiện đốm trắng có thể do những nguyên nhân sau

Nguyên nhân sinh lý:

Các chân nang lông với sắc tố trắng hơn bình thường và bị nhô lên. Trường hợp này không làm ảnh hưởng tới sức khỏe.

Kết quả của sự tích tụ bã nhờn hoặc bựa sinh dục, tinh dịch đọng lại do không vệ sinh sẽ sau khi quan hệ tình dục.

Vệ sinh bộ phận sinh dục không sạch sẽ hoặc quan hệ tình dục không an toàn khiến bao quy đầu bị viêm nhiễm, các mảng bám và vi khuẩn tích tụ. Lâu dần các đốm trắng này sưng to, lở loét gây ra cảm giác đau đớn.

Nguyên nhân bệnh lý:

Viêm bao quy đầu

Do nam giới không vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ khiến vi khuẩn và bụi bẩn tích tụ và gây viêm. Viêm bao quy đầu sẽ có biểu hiện là xuất hiện những đốm trắng nhỏ li ti, sưng tấy và ngứa đầu dương vật. Viêm bao quy đầu cần được điều trị gấp nếu không sẽ ảnh hưởng lớn đến sức khỏe nam giới.

viem-bao-quy-dau

Viêm bao quy đầu

Mụn rộp sinh dục

Khi nam giới bị mụn rộp sinh dục chính là lúc bao quy đầu xuất hiện những đốm trắng có những hạt li ti. Bệnh này kèm theo hiện tượng ngứa dương vật và các đốm trắng này sẽ phát triển rộng nếu không có biện pháp kiểm soát.

mun-rop-sinh-duc

Mụn rộp sinh dục

Nấm bao quy đầu

Thường là do nấm Candida gây nên khiến bao quy đầu có các đốm trắng. Bệnh này kèm theo biểu hiện đau rát, sưng tấy dương vật khiến người bệnh rất khó chịu.

nam-bao-quy-dau

Nấm bao quy đầu

Sùi mào gà

Đây là bệnh xã hội lây truyền qua con đường tình dục và nó lây lan rất nhanh. Biểu hiện ban đầu của nó là có những đốm trắng li ti ở đầu dương vật, tuy không ngứa nhưng nhìn rất mất thẩm mĩ. Ngoài ra, nếu để lâu nó cũng ảnh hưởng nhiều tới việc quan hệ.

sui-mao-ga-nam

Sùi mào gà

Chuỗi hạt ngọc dương vật

Nếu bao quy đầu xuất hiện những nốt mụn nhỏ li ti, xếp thành hàng hai đến hàng ba và chạy dọc quanh rãnh bao quy đầu trông như chuỗi hạt ngọc thì rất có thể bạn đẵ mắc phải bệnh chuỗi hạt ngọc dương vật.

Những mụn trắng ở quy đầu dương vật không gây ngứa, cũng không phát ra mùi hôi khó chịu. Hiện tượng này để lâu có thể gây ảnh hưởng lên sức khỏe, gây tâm lý e ngại mỗi khi nam giới quan hệ tình dục.

chuoi-hat-ngoc-duong-vat

Chuỗi hạt ngọc dương vật

BAO QUY ĐẦU XUẤT HIỆN ĐỐM TRẮNG CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG?

Triệu chứng khó chịu: Bợn trắng ở bao quy đầu là bựa sinh dục ở nam giới có thể dẫn tới nhiễm khuẩn nấm. Nếu không rửa sạch, cậu nhỏ có mùi hôi và ngứa rát rất khó chịu.

Biểu hiện bệnh lý: Đốm trắng dưới bao quy đầu hoặc trên bao quy đầu có liên quan đến bệnh mụn rộp sinh dục, sùi mào gà, viêm bao quy đầu,… cần thăm khám để xác định.

Ảnh hưởng tâm lý: Khi chưa biết được xuất hiện mảng trắng bao quy đầu là bệnh gì, nam giới luôn ở trong trạng thái lo lắng, bất an & mất dần sự tự tin trong “chuyện ấy”.

Suy giảm sinh lý: Trong một số trường hợp như nấm trắng bao quy đầu, mụn rộp sinh dục, mọc nốt trắng ở bao quy đầu khiến nam giới bị đau khi tiểu tiện & đau khi quan hệ.

Đe dọa sinh sản: Các nhiễm trùng sinh dục, bệnh lây truyền qua đường tình dục có dấu hiệu bao quy đầu có màu trắng và ngứa đều có biến chứng đáng lo ngại là vô sinh hiếm muộn.

ĐỊA CHỈ CHỮA BAO QUY ĐẦU CÓ ĐỐM TRẮNG Ở HẢI PHÒNG

Khi bao quy đầu có đốm trắng, nam giới nên nhanh chóng đi khám để biết rõ nguyên nhân chính xác chứ không được tự ý chuẩn đoán bệnh rồi mua thuốc về nhà uống khiến tình trạng bệnh nặng nề hơn và gây tác dụng phụ, ảnh hưởng đến gan, thận, dạ dày…

Phòng Khám đa khoa Việt Hải số 464 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng hiện đang là địa chỉ uy tín – chất lượng hàng đầu trong chữa bệnh nam khoa, các chứng bệnh liên quan đến quy đầu trắng, bao quy đầu có đốm trắng… bằng các phương pháp tiên tiến, liệu trình hiện đại, hiệu quả cao, được đông đảo nam giới lựa chọn điều trị.

Chữa đốm trắng ở bao quy đầu bằng nhiều phương pháp tại phòng khám Việt Hải

Trái timĐiều trị nội khoa: Kê đơn thuốc (uống kết hợp kem bôi) có tác dụng đặc trị với từng loại nấm, vi trùng để vô hiệu hóa, giúp giảm triệu chứng khó chịu của bệnh, tái tạo niêm mạc bị tổn thương. Đồng thời, chiếu sóng viba gây ra hiệu ứng sinh học loại bỏ tế bào viêm, tăng cường lưu thông máu… đẩy lùi bệnh hiệu quả.

Trái timCắt bao quy đầu bằng xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc (nếu bệnh do dài/ hẹp bao quy đầu gây ra): Đây là thủ thuật hiện đại với nhiều ưu điểm vượt trội, nhanh chóng, ít đau, ít chảy máu, không để lại sẹo, phục hồi nhanh.

Trái timNếu bao quy đầu trắng do bệnh xã hội: Điều trị sùi mào gà bằng ALA – PDT tiên tiến, Công nghệ gene sinh học được áp dụng ức chế và loại bỏ mụn rộp sinh dục… đảm bảo hiệu quả và độ an toàn cao, đồng thời kiểm soát tỉ lệ tái phát ở mức thấp.

Khi đến với phòng khám đa khoa Việt Hải bạn sẽ nhận thấy được những ưu điểm nổi bật như:

Toàn bộ quy trình khám chữa bệnh chuyên nghiệp khoa học đều thực hiện theo đúng trình tự quy định của Sở Y tế đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bệnh nhân.

Đội ngũ bác sĩ nồng cốt đều có trình độ chuyên môn giỏi, am hiểu về kiến thức y khoa có tay nghề giỏi trong việc khám và điều trị.

Phòng khám Việt Hải được nhiều nam giới tin tưởng khám chữa bệnh

Chú trọng đầu tư cải thiện điều kiện y tế với các thiết bị máy móc – kỹ thuật y tế hiện đại, phương pháp chữa trị tiên tiến mang lại hiệu quả điều trị nhanh chóng, rút ngắn thời gian chữa trị và hạn chế khả năng tái phát tốt nhất.

Hệ thông phòng khám được xây dựng rộng rãi, thoáng mát mang lại thoải mái cho bệnh nhân khi đến đây khám chữa bệnh.

Nâng cao nhiều dịch vụ y tế tiện ích như đặt lịch hẹn khám trước, thời gian khám linh hoạt từ 7:30 -19:30 tất cả các ngày lễ tết để bệnh nhân chủ động sắp xếp thời gian.

Nam giới nếu còn đang lo lắng về đốm trắng ở bao quy đầu thì đừng chần chừ, hãy trao đổi ngay cùng các chuyên gia qua Hotline: 0225 657 6666 hoặc nhấp vào >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để được hỗ trợ điều trị sớm nhất.