Nhiễm trùng bàng quang là một trong những bệnh viêm đường tiết niệu phổ biến. Bệnh không chỉ gây phiền toái đến cuộc sống hàng ngày mà còn ảnh hưởng không tốt đến chức năng bài tiết nếu không được khám chữa kịp thời. Vậy điều trị nhiễm trùng bàng quang ở đâu hiệu quả là vấn đề được rất nhiều người quan tâm hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu cụ thể hơn về nhiễm trùng bàng quang cũng như địa chỉ điều trị uy tín ngay trong bài viết sau đây.

Nhiễm trùng bàng quang nguy hiểm như thế nào?

Nhiễm trùng bàng quang hay còn gọi là viêm bàng quang, là một bệnh nhiễm trùng đường tiết niệu cấp tính do vi khuẩn trong bàng quang gây ra. Bệnh nếu không được phát hiện và chữa trị kịp thời có thể gây nên nhiều tác hại nguy hiểm cho người bệnh như:

Suy thận, nhiễm trùng thận

Các tác nhân gây nhiễm trùng bàng quang có thể xâm nhập ngược dòng lên thận gây viêm bể thận và thậm chí nhiễm trùng thận, suy thận nếu bệnh không được chữa trị kịp thời.

Ảnh hưởng hệ thống đường tiết niệu

Người bệnh luôn trong tình trạng đi tiểu nhiều, cơ thể mất nước khiến cơ thể mệt mỏi, suy nhược kéo dài, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sinh hoạt, công việc, sức khỏe, đời sống tình dục.

Tăng nguy cơ mắc bệnh viêm nhiễm khác

Những tác nhân gây nhiễm trùng bàng quang nếu không được ngăn chặn có thể xâm nhập sang các bộ phận khác và gây viêm nhiễm như: viêm túi tinh, viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo,…

Nhiễm trùng bàng quang gây nhiều biến chứng nguy hiểm cần khám chữa ngay

Gây thiếu máu

Triệu chứng điển hình của nhiễm trùng bàng quang là tiểu ra máu. Do đó, bệnh nếu để lâu không chữa trị sẽ khiến người bệnh đối mặt với nguy cơ mất máu và thiếu máu kéo dài. Lúc này, người bệnh dễ bị đau đầu, chóng mặt, mất tập trung và thậm chí là tụt huyết áp.

Gây vô sinh

Nhiễm trùng bàng quang ở mức độ nặng sẽ ảnh hưởng đến thận và khiến chức năng suy giảm. Điều này sẽ gây ảnh hưởng đến thận và khiến đời sống tình dục của người bệnh cũng bị ảnh hưởng. Bên cạnh đó, một số trường hợp bệnh nặng có thể bị rối loạn cương dương và thậm chí dẫn tới vô sinh.

Ảnh hưởng đến đời sống hàng ngày

Nhiễm trùng bàng quang thường kèm theo triệu chứng tiểu nhiều lần, tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu ra máu,… gây ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày của người bệnh.

Vì vậy, ngay khi có triệu chứng của bệnh nhiễm trùng bàng quang thì tốt nhất người bệnh hãy nhanh chóng tới các cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám. Tại đây, người bệnh sẽ được thăm khám và làm các xét nghiệm cần thiết nhằm tìm ra nguyên nhân gây bệnh và từ đó các bác sĩ sẽ đưa ra cho người bệnh phác đồ điều trị nhiễm trùng bàng quang phù hợp, hiệu quả.

Điều trị nhiễm trùng bàng quang hiệu quả tại Phòng Khám Việt Hải

Cách tốt nhất để chữa trị nhiễm trùng bàng quang hiệu quả là nên tìm đến những trung tâm y tế, bệnh viện uy tín. Tuy nhiên, việc tìm đến các bệnh viện lớn thường mất nhiều thời gian, hơn nữa nhiều người lại e ngại vì lo sợ bạn bè phát hiện. Vì thế, có rất nhiều trường hợp mắc bệnh muốn lựa chọn một địa chỉ là phòng khám chuyên khoa nhưng lại không biết đâu mới là nơi điều trị bệnh nhiễm trùng bàng quang tốt tại TP Hải Phòng?

Hiểu được tâm lý này, Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải tại Hải Phòng đã được thành lập. Với những tiện ích của một phòng khám đạt chuẩn quốc tế, lựa chọn Phòng Khám Đa Khoa An Đức bệnh nhân sẽ cảm nhận được nhiều tiện ích như:

Dấu tick Được thăm khám và điều trị nhiễm trùng bàng quang tại phòng khám chuyên khoa thuộc Top đầu trên địa bàn, có đầy đủ giấy phép và chứng chỉ hành nghề theo quy định.

Dấu tick Các y bác sĩ có trình độ chuyên môn, giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và điều trị. Đây đều là những người công tác lâu năm tại những cơ sở khám chữa bệnh nổi tiếng, bệnh viện lớn và không ngừng học hỏi, trau dồi kỹ năng, nghiệp vụ.

Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải địa chỉ điều trị nhiễm trùng bàng quang uy tín

Dấu tick Môi trường phòng khám khang trang, hiện đại, đầy đủ các phòng chức năng tạo không gian thoải mái, riêng tư giúp quá trình chữa trị đạt kết quả cao nhất.

Dấu tick Ứng dụng hệ thống máy móc, trang thiết bị y khoa tiên tiến vào quá trình thăm khám và điều trị nhiễm trùng bàng quang. Tất cả thiết bị đều được nhập khẩu từ những nước có nền y khoa phát triển, thường xuyên được kiểm định về mặt chất lượng nên đảm bảo kết quả chẩn đoán chính xác và điều trị hiệu quả.

Dấu tick Đội ngũ nhân viên y tế chăm sóc tận tình, chu đáo, quan tâm, chia sẻ tình trạng bệnh. Các vấn đề vướng mắc được giải đáp nhanh chóng và hướng dẫn một cách chi tiết, cụ thể nhất.

Dấu tick Tại phòng khám áp dụng những phương pháp điều trị bệnh tối ưu, liên tục cập nhật những giải pháp tiên tiến giúp khắc phục nhanh chóng tình trạng viêm nhiễm ở bàng quang. Qua đó, hạn chế những tổn thương và giúp nam giới sớm sở hữu một sức khỏe lý tưởng.

Phương pháp điều trị bệnh hiệu quả tại Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải

Dấu tick Được hưởng mức phí trị nhiễm trùng bàng quang phải chăng, hợp lý. Bởi lẽ, Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải hướng đến mục tiêu xây dựng mức phí bình dân, phù hợp với mọi đối tượng khám chữa bệnh. Mọi khoản phí đều được niêm yết, công khai theo quy định của Cơ quan chức năng giám sát trực tiếp.

Dấu tick Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng, tiện lợi, đơn giản. Đến với phòng khám, người bệnh sẽ được gặp bác sĩ chuyên khoa để trao đổi tình trạng bệnh mà không mất nhiều thời gian chờ đợi như bệnh viện công. Hơn hết, phòng khám còn cho xây dựng mô hình đặt hẹn qua hệ thống online nên giúp tiết kiệm thời gian, chi phí ăn ở, đi lại.

Dấu tick Dịch vụ phòng khám chuyên nghiệp với sự phục vụ chu đáo của đội ngũ nhân viên, chuyên viên tư vấn nhiệt tình, tận tụy, làm việc 24/7 (kể cả ngày chủ nhật, ngày lễ), luôn có bác sĩ túc trực tại phòng khám để hỗ trợ y tế cho cánh mày râu hay giải đáp vướng mắc về quá trình trị nhiễm trùng bàng quang khi cần thiết.

Nếu vẫn còn có thắc mắc gì về vấn đề điều trị nhiễm trùng bàng quang ở đâu đừng ngần ngại hãy gọi ngay đến số Hotline: 0225 657 6666 hoặc nhấp vào khung >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để được các chuyên gia tư vấn cụ thể và hỗ trợ đặt lịch hẹn khám ưu tiên miễn phí!