Là bệnh lý nam khoa thuộc danh mục bệnh phổ biến hiện nay, viêm bao quy đầu đang dần trở thành ác mộng với phái mạnh. Có lẽ vì vậy mà một địa chỉ hỗ trợ chữa viêm bao quy đầu ở đâu uy tín tốt ở Hải Phòng luôn được nam giới quan tâm tìm kiếm. Để giúp giải đáp thắc mắc này của các bạn nam, các bác sĩ chuyên khoa Việt Hải đã có những chia sẻ hữu ích qua bài viết sau đây.

Những biểu hiện của viêm bao quy đầu nam giới cần biết

Bao quy đầu là lớp da mỏng bao bọc phần đầu dương vật nam giới có thể co giãn linh hoạt, tuột lên tuột xuống theo sự cương cứng của “cậu nhỏ”. Viêm bao quy đầu là tình trạng viêm nhiễm lớp niêm mạc da quy đầu do các loại vi khuẩn, vi trùng, nấm,… dẫn tới tình trạng sưng tấy, ngứa rát, đau nhức và những biến chứng nguy hại cho sức khỏe.

Căn bệnh này có thể gặp ở bất cứ nam giới nào, kể cả trẻ em và người trưởng thành. Tuy nhiên, những nam giới trong độ tuổi sinh sản, quan hệ tình dục là đối tượng dễ bị viêm nhiễm bao quy đầu.

Địa chỉ chữa viêm bao quy đầu tại Hải Phòng

Địa chỉ hỗ trợ chữa viêm bao quy đầu tại Hải Phòng

Dưới đây là những biểu hiện đặc trưng của tình trạng viêm bao quy đầu ở phái mạnh:

Khi đi tiểu, nam giới có hiện tượng đau buốt, khó chịu.

Phần da bao dương vật ngứa ngáy, sưng tấy và nóng ran. Nếu bệnh lý ở giai đoạn nặng, có thể kèm theo những vết lở loét, có dịch mủ trắng, xuất hiện mùi hôi khó chịu.

Bề mặt bao da quy đầu xuất hiện các nốt mụn nước, mẩn đỏ hay trắng. Sau một thời gian, những nốt mụn này lan rộng, gây viêm nhiễm vùng quy đầu.

Nhiều nam giới có tâm lý e ngại, sợ bệnh đến viện, phòng khám nên khi mắc một số bệnh bao quy đầu thường “tự xử” bằng cách hỗ trợ điều trị tại nhà. Tuy nhiên không những không hỗ trợ điều trị tận gốc được bệnh, đây còn là cách khiến viêm bao quy đầu ở nam giới phát triển mạnh mẽ và đối mặt với nhiều biến chứng nghiêm trọng hơn như:

Viêm nhiễm lây lan gây viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt, viêm mào tinh hoàn, viêm tinh hoàn, viêm ông dẫn tinh,… có khả năng gây vô sinh, hiếm muộn.

Rối loạn và suy giảm chức năng tình dục: sưng, viêm giảm sự tưới máu ở quy dầu, bao quy đầu khó lộn ra gây đau khi cương, tác động lên dây thần kinh dẫn đến rối loạn cương dương, xuất tinh sớm.

Viêm nhiễm và sẹo xơ còn làm lỗ niệu đạo bị chít hẹp. Nam giới hay bị tiểu rắt, tiểu khó, dòng nước tiểu yếu, thậm chí là bí tiểu. Gây biến chứng viêm đường tiết niệu và bệnh thận.

Tổn thương khó lành ở dương vật: tạo sẹo, tụ mủ, lở loét da và niêm mạc khiến nam giới đau đớn kéo dài.

Tăng nguy cơ ung thư dương vật.

Địa chỉ hỗ trợ chữa viêm bao quy đầu uy tín tại Hải Phòng

Tại Hải Phòng, một gợi ý địa chỉ hỗ trợ chữa viêm bao quy đầu tốt mà nam giới có thể tin tưởng lựa chọn là Phòng khám Đa khoa Việt HảiNgô Quyền, Hải Phòng. Đây là cơ sở y tế đa khoa, trong đó có chuyên khoa riêng về bệnh nam khoa với kinh nghiệm khám hỗ trợ chữa viêm bao quy đầu dày dặn.

Ngón tayTừ lâu, phòng khám luôn đáp ứng đầy đủ các yếu tố của một địa chỉ hỗ trợ chữa viêm bao quy đầu chất lượng, bao gồm: Phòng khám có hệ thống cơ sở vật chất đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị y tế hiện đại, phương pháp khám hỗ trợ chữa bệnh cũng luôn được cải tiến, học hỏi những kỹ thuật mới và ưu việt vào hỗ trợ chữa viêm bao quy đầu hiệu quả.

Phòng khám Việt Hải -địa chỉ hỗ trợ chữa viêm bao quy đầu uy tín

Ngón tayĐặc biệt, phòng khám có quy trình khám hỗ trợ chữa khoa học, thủ tục tối giản, không xếp hàng chờ đợi lâu. Thông tin cá nhân bảo mật. Đội ngũ bác sĩ và y tá tại Phòng khám Đa khoa Việt Hải đều đã được đào tạo chuyên môn nghiệp vụ, có chứng chỉ hành nghề hợp pháp nên không có tình trạng sai sót trong quá trình khám hỗ trợ chữa bệnh.

Ngón tayMọi chi phí khám hỗ trợ chữa bệnh nam khoa tại Đa khoa Việt Hải đều dựa theo khung giá chung của Sở Y tế Hải Phòng ban hành. Bệnh nhân sẽ được thông báo rõ ràng các khoản chi phí hỗ trợ điều trị và có rất nhiều mức giá ưu đãi vào các dịp lễ tết hoặc đặt lịch khám trước.

Phương pháp hỗ trợ chữa viêm bao quy đầu tại Đa khoa Việt Hải

Phòng khám Đa khoa Việt Hải đã và đang xây dựng được lòng tin vững chắc nơi bệnh nhân, dần trở thành một địa chỉ hỗ trợ chữa viêm bao quy đầu chất lượng tại Hải Phòng. Đó một phần là do phòng khám có các phương pháp hỗ trợ chữa viêm bao quy đầu tối ưu, hiệu quả, phù hợp với từng đối tượng mắc bệnh. Cụ thể:

Ngón tay hỗ trợ điều trị nội khoa

Trường hợp bị viêm bao quy đầu do quá trình vệ sinh không sạch sẽ, hoặc do lây nhiễm từ đối tác bị viêm nhiễm phụ khoa. Cách hỗ trợ điều trị tối ưu là sử dụng thuốc kháng sinh, kháng viêm và thuốc giảm đau dưới dạng thuốc uống, thuốc bôi,… Tất nhiên, cần tuân thủ theo chỉ định của bác sĩ để tránh tình trạng nhờn thuốc, kháng thuốc hoặc một số biến chứng không mong muốn.

Ngón tay hỗ trợ điều trị ngoại khoa

Trường hợp bị viêm bao quy đầu do bao quy đầu dài, hẹp bao quy đầu hoặc nghẹt, cách hỗ trợ điều trị tối ưu là can thiệp ngoại khoa. Phòng khám đang áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc vào cắt bao quy đầu giúp đem lại hiệu quả cao, không ảnh hưởng đến chức năng sinh lý về sau và tính thẩm mỹ cao, vết thương nhỏ, không gây chảy máu hay đau đớn.

Trên đây là chia sẻ của bác sĩ chuyên khoa Việt Hải về địa chỉ hỗ trợ chữa viêm bao quy đầu ở đâu tốt. Nếu bạn còn bất kỳ băn khoăn hay lo lắng gì vui lòng liên hệ tổng đài tư vấn trực tuyến và đặt lịch hẹn miễn phí của chúng tôi qua  Hotline: 0225 657 6666 hoặc nhấp vào >>Tư Vấn Trực Tuyến<<. Phòng khám làm việc cả ngày chủ nhật, lễ, tết.