Đã có nhiều nam giới vẫn còn mơ hồ hay thường chủ quan về chứng dài bao quy đầu, mà không biết rằng, bao quy đầu bị dài nếu không được điều trị kịp thời có thể gây ra những biến chứng nghiêm trọng đến sức khỏe sinh sản cũng như tính mạng. Vậy dài bao quy đầu là căn bệnh gì? Để hiểu rõ hơn về căn bệnh này hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Dài bao quy đầu là căn bệnh gì?

Bao quy đầu là lớp da mỏng bảo vệ và giữ ẩm vùng quy đầu bé trai trước những tác động từ bên ngoài. Đến độ tuổi nhất định, bao quy đầu sẽ tự tuột xuống để dương vật phát triển. Nếu không, sẽ gây nên tình trạng dài bao quy đầu.

Dài bao quy đầu là căn bệnh gì?

Dài bao quy đầu là hiện tượng bao quy đầu dài, trùm kín vùng quy đầu và che mất một phần lỗ tiểu. Có hai dạng dài bao quy đầu.

Dài bao quy đầu giả: Bao quy đầu vẫn bao bọc lấy quy đầu dương vật lúc bình thường nhưng khi cương cứng thì quy đầu dương vật có thể lộ ra bên ngoài.

Dài bao quy đầu thật: Khi trạng thái bình thường hay cương cứng quy đầu vẫn không lộ ra ngoài được.

Bao quy đầu dài có ảnh hưởng gì không?

Bao quy đầu bị dài nếu không được phát hiện và điều trị hiệu quả kịp thời sẽ để lại những biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản của nam giới. Cụ thể là:

Ngón tay Dễ mắc các bệnh viêm nhiễm nam khoa: bao quy đầu khi bị dài sẽ gây khó khăn cho việc vệ sinh quy đầu của nam giới. Điều này khiến nước tiểu, bựa sinh dục tích tụ lại, tạo môi trường cho vi khuẩn phát triển gây viêm bao quy đầu và có thể tấn công ngược dòng gây viêm niệu đạo, viêm bể thận, viêm bàng quang…

Ngón tay Kìm hãm sự phát triển của dương vật: Bao quy đầu dài, trùm kín dương vật sẽ làm dương vật không thể phát triển bình thường được. Nếu không được chữa trị kịp thời, khi nam giới trưởng thành kích thước của dương vật bị suy giảm đi đáng kể.

Ngón tay Xuất tinh sớm: Bao quy đầu bị dài khiến dương vật nhận được sự kích thích ít hơn làm cho các dây thần kinh cảm giác của niêm mạc nhạy cảm quá mức. Chính vì thế mà khi quan hệ tình dục sẽ gây xuất tinh sớm, làm giảm chất lượng đời sống tình dục, không thỏa mãn được bạn tình, lâu dần dễ ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

Dài bao quy đầu là căn bệnh gì?

Dài bao quy đầu ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống và sức khỏe của nam giới

Ngón tay Lây nhiễm cho bạn tình: Viêm nhiễm do dài bao quy đầu ở nam giới còn có thể lây sang bạn tình khi quan hệ tình dục, khiến nữ giới tăng cơ mắc bệnh phụ khoa, thậm chí ung thư cổ tử cung.

Ngón tay Gây vô sinh – hiếm muộn: Bao quy đầu bị dài gây ra viêm nhiễm nam khoa lan ra các bộ phận khác của cơ quan sinh dục như viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn,…làm giảm số lượng và chất lượng tinh trùng dẫn đến nguy cơ vô sinh – hiếm muộn.

Ngón tay Ung thư dương vật: Bựa sinh dục tích tụ nhiều do dài bao quy đầu cũng có thể là nguyên nhân dẫn đến ung thư dương vật, đe dọa trực tiếp đến sức khỏe, tính mạng nam giới.

Địa chỉ điều trị dài bao quy đầu uy tín, chất lượng

Hiện nay, kĩ thuật cắt bao quy đầu bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu công nghệ mới của hàn Quốc được các chuyên gia chuyên khoa khuyên dùng vì tính ưu việt của nó. Hiện tại phương pháp này đã và đang được các chuyên gia chuyên khoa tại Phòng Khám Đa khoa Việt Hải sử dụng và đem lại thành công cao cho hàng ngàn ca bệnh.

Dài bao quy đầu là căn bệnh gì?

Hỗ trợ điều trị dài bao quy đầu an toàn, hiệu quả tại Đa khoa Việt Hải

Đa khoa Việt Hải là một trong những địa chỉ chuyên khám và điều trị những bệnh lý nam khoa uy tín lâu đời tại Hải Phòng, được Sở Y tế cấp phép hoạt động và đáp ứng những tiêu chí của một phòng khám chất lượng cao.

Sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, dày dặn kinh nghiệm trong việc điều trị dài bao quy đầu.

Hệ thống cơ sở vật chất khang trang, thiết bị y tế hiện đại nhập khẩu từ nước ngoài, đầy đủ tất cả các phòng, đặc biệt là phòng tiểu phẫu vô trùng đạt chuẩn.

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, chu đáo, nhanh gọn. Thông tin người bệnh được cam kết bảo mật.

Áp dụng thành thạo và chuyên nghiệp tất cả các phương pháp chữa dài bao quy đầu khoa học, hiệu quả hiện nay.

Tất cả chi phí khám chữa bệnh dài bao quy đầu đều được công khai, niêm yết từng mục rõ ràng theo quy định của Sở Y tế ban hành. Khi đến khám người bệnh còn được tư vấn mức chi phí trước để chuẩn bị.

Đặc biệt, để đảm bảo chăm sóc tốt cho người bệnh theo mô hình “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân”, mỗi ngày phòng khám chỉ nhận số lượng bệnh nhân vừa đủ. Vì vậy, người bệnh cần đặt lịch hẹn trước khi đến khám.

Nếu vẫn còn có thắc mắc gì về dài bao quy đầu là căn bệnh gì bạn có thể gọi đến số Hotline: 0225 657 6666 hoặc nhấp vào khung >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn cụ thể, miễn phí.