Nhiều nam giới rất hoang mang lo lắng khi thấy mình có hiện tượng chảy mủ đường niệu đạo. Đây có phải là dấu hiệu của một bệnh lý nguy hiểm nào đó không? Để giúp nam giới trả lời câu hỏi này cũng như biết chảy mủ đường niệu đạo nên làm gì. Các chuyên gia nam khoa sẽ có những chia sẻ qua bài viết sau đây.

Chảy mủ đường niệu đạo dấu hiệu bệnh lý nguy hiểm

Niệu đạo là đoạn ống dài nối từ bàng quang xuống lỗ tiểu, thực hiện chức năng dẫn nước tiểu ra ngoài cơ thể. Ngoài ra ở nam giới, niệu đạo còn có thêm chức năng dẫn tinh khi các anh muốn xuất tinh.

Còn hiện tượng chảy mù đường niệu đạo là tình trạng có chất dịch màu vàng, màu xanh, trắng sữa hoặc đôi khi kèm theo cả máu. Một số trường hợp xuất hiện chất dịch này từ trong niệu đạo chảy ra ngoài lỗ tiểu vào lúc sáng sớm.

Chảy mủ đường niệu đạo là bị bệnh gì?

Theo các chuyên gia nam khoa cho biết, niệu đạo chảy mủ thường là biểu hiện của một số bệnh sau đây:

Viêm niệu đạo

Viêm niệu đạo là do các loại vi khuẩn, virus gây hại gây ra. Khi bị viêm nhiễm, nam giới thường có biểu hiện: đi tiểu nhiều lần, tiểu buốt, rắt, đi gấp. Đồng thời các anh còn thấy có dịch mủ màu xanh ở đầu niệu đạo, đôi khi xuất hiện cả máu. Những ngày đầu, chất nhầy và chất mủ này sẽ ra thường xuyên, đặc biệt là vào buổi sáng. Ngoài ra, nam giới còn có triệu chứng đau, ngứa ở đầu niệu đạo, nóng rát khi quan hệ.

Ô vuông Tác hại: Bệnh nếu không được điều trị kịp thời sẽ gây viêm nhiễm ngược dòng lên các cơ quan khác trong hệ thống đường sinh dục và đường tiết niệu.

Bệnh lậu

Nguyên nhân chính dẫn đến bệnh lậu là quan hệ tình dục không an toàn do quan hệ gái mại dâm hoặc với nhiều người nhưng không dùng bao cao su, hoặc xảy ra sự cố rách bao, tuột bao khi quan hệ.

Bệnh lậu ở nam giới dễ nhận biết hơn nữ giới, vì thường được phát hiện ở thể cấp tính với những biểu hiện tương tự như viêm niệu đạo. Chảy mủ đường niệu đạo là triệu chứng điển hình thường gặp ở những người mắc bệnh lậu, do song cầu khuẩn lậu gây ra và được chia thành hai giai đoạn là lậu cấp tính và lậu mãn tính.

benh-lau-o-nam-gioi

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Mũi tên nhấp nháy Lậu cấp tính thường có biểu hiện là bị đau, ngứa ở lỗ sáo, có cảm giác nóng rát, bỏng khi đi tiểu, lỗ sáo sưng, tấy đỏ. Đồng thời, niêm mạc niệu đạo xuất tiết dịch nhầy, mủ có màu vàng xanh. Dấu hiệu càng nặng hơn khi ở giai đoạn mãn tính.

Mũi tên nhấp nháy Lậu mãn tính sẽ rất nguy và rất khó để chữa khỏi. Ở giai đoạn này, mủ xuất hiện ở niệu đạo nhiều hơn, giống như nhựa chuối chảy ra ở lỗ sáo vào các buổi sáng.

Ô vuông Tác hại: Gây viêm niệu đạo, chít hẹp niệu đạo, xơ hóa niệu đạo, gây viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt.

Để biết chính xác tình trạng chảy mủ đường niệu đạo là bị bệnh gì nam giới cần chủ động tìm đến cơ sở chuyên khoa uy tín để được thăm khám, kiểm tra và phát hiện mầm bệnh sớm nhất. Từ đó có biện pháp can thiệp kịp thời, tránh những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.

Nếu những mô tả trên đây vẫn chưa thể giúp bạn tự tin đánh giá và nhận định về bệnh tình hiện tại của mình, đừng lo, hãy kết nối ngay với các chuyên gia nam khoa bằng cách nhấp ngay vào khung >>Tư Vấn Trực Tuyến<< bên dưới để được chẩn đoán miễn phí và kết luận chính xác! (Nội dung cuộc đối thoại được bảo mật!).

Điều trị chảy mủ đường niệu đạo như thế nào hiệu quả?

Trước những nguy cơ bệnh lý trên, ngay khi nhận thấy tình trạng chảy mủ niệu đạo nam giới không nên chủ quan mà cần nhanh chóng gặp bác sĩ chuyên khoa thăm khám và khắc phục sớm, tránh gặp phải những tác hại nặng nề gây nguy hiểm cho sức khỏe lẫn chức năng sinh sản.

Tại Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải nam giới sẽ được điều trị chảy mủ đường niệu đạo bằng các phương pháp hiện đại, hiệu quả tùy vào từng tình trạng bệnh như:

Do viêm niệu đạo: Dùng thuốc hỗ trợ điều trị bệnh lậu thường ở dạng thuốc, tiêm theo dạng kháng sinh, thuốc bôi nhằm loại bỏ vi khuẩn nhưng không thể hồi phục các tổn thương bên ngoài do bệnh gây ra.

Kết hợp vật lý trị liệu tiến tiến như phun sương, chiếu tia hồng quan, diệt khuẩn bằng Nano, sóng Viba, sóng ngắn, sóng không gian,…nhằm tiêu viêm nhanh ở những vùng tổn thương và nhanh chóng đẩy lùi tính trạng đau đớn cho người bệnh.

Lưu ý: Nam giới cần tuân theo đúng chỉ định từ phía bác sĩ, không nên tự ý mua thuốc để sử dụng tùy tiện hay chọn những nơi giá rẻ mà kém chất lượng.

Do bệnh lậu: Hiện nay, phòng khám đang hỗ trợ điều trị bệnh lậu hiệu quả bằng phương pháp DHA tiên tiến. Đây là giải pháp an toàn, tiêu diệt nhanh chóng vi khuẩn lậu, tăng cường hệ miễn dịch, khắc phục bệnh hiệu quả, đồng thời ngăn ngừa khả năng tái phát.

Điều trị chảy mủ đường niệu đạo hiệu quả tại Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải

Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải hiện đang là một trong những phòng khám uy tín tại thành phố Hải Phòng. Với các ưu điểm nổi trội như:

Trái tim Đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám có chuyên khoa tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị các bệnh liên quan đến hiện tượng niệu đạo chảy mủ.

Trái tim Luôn mạnh dạn đầu tư thêm những máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại trên thế giới để hỗ trợ đem lại kết quả tốt nhất cho việc chẩn đoán và điều trị bệnh.

Trái tim Môi trường phòng khám đảm bảo vô trùng, toàn bộ trang thiết bị y tế đều được khử trùng nghiêm ngặt theo đúng quy trình.

Trái tim Thủ tục thăm khám điều trị nhanh chóng đơn giản giúp bệnh nhân sớm được gặp bác sĩ, thuận tiện rất nhiều về mặt thời gian, không phải chờ đợi.

Trái tim Phòng khám hoạt động linh hoạt với thời gian khám chữa bệnh từ 7h30 đến 19h30 hàng ngày, làm việc cả ngày lễ, vô cùng thích hợp cho những người bận rộn.

Trái tim Chi phí khám chữa bệnh luôn hợp lý, mọi khoản chi phí đều tuân theo quy định y tế. Bác sĩ có trách nhiệm thông báo trước cho bệnh nhân và tất cả các khoản thu đều có hóa đơn rõ ràng.

Nếu vẫn còn có thắc gì về vấn đề chảy mủ đường niệu đạo nên làm gì hay có nhu cầu đặt lịch hẹn khám ưu tiên miễn phí đừng ngần ngại hãy nhấp ngay vào khung >>Tư Vấn Trực Tuyến<< hoặc gọi đến số Hotline: 0225 657 6666 để được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn cụ thể, nhanh chóng.