Dài, hẹp bao quy đầu là những vấn đề rất hay xảy ra ở nam giới. Triệu chứng này có thể gây ra nhiều biến chứng xấu đối với nam giới như viêm bao quy đầu hay xuất tinh sớm. Tuy nhiên do nam giới hiện nay thường không có các kiến thức phân biệt dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu như thế nào nên thường chủ quan không chịu đến các cơ sở y tế khám bệnh.

Cách phân biệt dài bao quy đầu và hẹp bao quy đầu ở nam giới

Theo các bác sĩ chuyên khoa của phòng khám Việt Hải thì thì bao quy đầu thường có chức năng bảo vệ phần quy đầu khỏi những tổn thương phía bên ngoài.

Ở những người bình thường thì khi dương vật cương cứng phần bao quy sẽ tự động tụt xuống để lộ quy đầu ra bên ngoài giúp nam giới dễ dàng vệ sinh bộ phận sinh dục cho sạch sẽ. Ngoài ra thì bao quy đầu còn có chức năng tạo sự trơn trượt và khoái cảm khi quan hệ tình dục.

Tuy nhiên, rất nhiều nam giới đang có những dị tật bẩm sinh ở bao quy đầu nhưng lại không hề phát hiện ra điển hình là dài và hẹp bao quy đầu. Cả hai triệu chứng này đều không gây ra nhiều đau đớn cho phái mạnh nên hầu như ai cũng nhầm tưởng rằng đây là điều bình thường.

Dài, hẹp bao quy đầu khiến gây khó khăn trong việc làm sạch dương vật

Trên thực tế thì dài hẹp bao quy đầu bẩm sinh chiếm một tỷ lệ lớn ở nam giới hiện nay và bản thân chúng cũng không gây hại cho sức khỏe. Tuy nhiên đây lại là điều kiện lý tưởng để cho cặn bẩn sinh dục đọng lại, làm nơi sinh sôi phát triển cho các loại vi khuẩn để hình thành nên bệnh viêm bao quy đầu.

Thêm vào đó nam giới bị dài, hẹp bao quy đầu thường có quy đầu rất nhạy cảm nên có nguy cơ mắc phải chứng xuất tinh sớm là rất cao. Chính vì thế, phái mạnh cần phải có các kiến thức về phân biệt dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu như thế nào để có biện pháp xử lý kịp thời.

Ngón tay Dài bao quy đầu

Khi các bé trai mới sinh thì phần bao da sẽ dính chặt lấy quy đầu để bảo vệ phần đầu dương vật còn non nớt khỏi những tổn thương từ bên ngoài. Chỉ đến khi các bé trai lớn đầu thì phần bao da mới tự động bóc tách ra và tụt dần xuống lộ phần quy đầu ra ngoài khi dương vật cương cứng.

Tuy nhiên khi nam giới bị dài bao quy đầu thì phần bao da lại quá dài và không thể tụt xuống khi dương vật cương cứng. Những trường hợp này phải dùng tay mới có thể dùng tay lột xuống được. Khi nhúm bao quy đầu quá dài thì thậm chí nam giới còn gặp phải tình trạng đau khi quan hệ tình dục.

Ngón tay Hẹp bao quy đầu

Khác với dài bao quy đầu thì hẹp bao quy đầu là tình trạng lỗ bao da quá nhỏ, do đó khi dương vật cương cứng thì quy đầu không thể lộ ra ngoài được mà bao quy sẽ thít chặt lại.

Hẹp bao quy đầu sẽ nguy hiểm hơn so với dài bao quy đầu rất nhiều. Bởi dài bao quy đầu thì bạn vẫn có thể lộn bao quy ra để vệ sinh được. Nhưng hẹp bao quy đầu thì bạn sẽ không thể làm được việc này một cách dễ dàng nên tình trạng viêm nhiễm sẽ dễ xảy ra hơn nhiều.

Mũi tên nhấp nháy Tình trạng dài hoặc hẹp bao quy đầu nếu để lâu không thăm khám kịp sẽ gây viêm quy đầu, viêm bao quy đầu, nguy hiểm nhất là gây ung thư dương vật dẫn tới vô sinh nam. Do đó, khi phát hiện mình bị dài bao quy đầu hoặc hẹp bao quy đầu thì nhất thiết bạn nên đi phẫu thuật cắt bao quy đầu để bảo vệ sức khỏe sinh sản sau này.

ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ DÀI, HẸP BAO QUY ĐẦU UY TÍN TẠI HẢI PHÒNG

Hiện nay triệu chứng dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu có thể được điều trị bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu công nghệ mới của hàn Quốc được các chuyên gia chuyên khoa khuyên dùng vì tính ưu việt của nó. Hiện tại phương pháp này đã và đang được các chuyên gia chuyên khoa tại Phòng Khám Đa khoa Việt Hải sử dụng và đem lại thành công cao cho hàng ngàn ca bệnh.

Điều trị dài, hẹp bao quy đầu uy tín tại phòng khám Đa khoa Việt Hải

Đa khoa Việt Hải là một trong những địa chỉ chuyên khám và điều trị những bệnh lý nam khoa uy tín lâu đời tại Hải Phòng, được Sở Y tế cấp phép hoạt động và đáp ứng những tiêu chí của một phòng khám chất lượng cao.

Dấu tick Sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, dày dặn kinh nghiệm trong việc điều trị dài bao quy đầu.

Dấu tick Hệ thống cơ sở vật chất khang trang, thiết bị y tế hiện đại nhập khẩu từ nước ngoài, đầy đủ tất cả các phòng, đặc biệt là phòng tiểu phẫu vô trùng đạt chuẩn.

Dấu tick Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, chu đáo, nhanh gọn. Thông tin người bệnh được cam kết bảo mật.

Dấu tick Áp dụng thành thạo và chuyên nghiệp tất cả các phương pháp chữa dài bao quy đầu khoa học, hiệu quả hiện nay.

Dấu tick Tất cả chi phí khám chữa bệnh dài bao quy đầu đều được công khai, niêm yết từng mục rõ ràng theo quy định của Sở Y tế ban hành. Khi đến khám người bệnh còn được tư vấn mức chi phí trước để chuẩn bị.

Dấu tick Đặc biệt, để đảm bảo chăm sóc tốt cho người bệnh theo mô hình “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân”, mỗi ngày phòng khám chỉ nhận số lượng bệnh nhân vừa đủ. Vì vậy, người bệnh cần đặt lịch hẹn trước khi đến khám.

Trên đây là cách giúp nam giới phân biệt dài bao quy đầu và hẹp bao quy đầu. Nếu không may gặp phải tình trạng dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu như trên thì bạn đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay với các bác sĩ chuyên khoa của Phòng khám Đa khoa Việt Hải qua số Hotline: 0225 657 6666 hoặc nhấp vào >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để nhận được hướng dẫn và chỉ định một cách cụ thể.