Bao quy đầu là lớp da bảo vệ bên ngoài quy đầu giúp dương vật tránh khỏi các tổn thương từ môi trường xung quanh, tuy nhiên, lớp da này cũng chính là môi trường thuận lợi để các vi khuẩn phát triển gây nên các bệnh về bao quy đầu. Vì vậy trong bài viết sau đây sẽ đưa ra các cách nhận biết bao quy đầu bình thường là như thế nào? Để phái mạnh có thêm kiến thức hữu ích trong việc chăm sóc sức khỏe của mình.

Bao quy đầu bình thường là như thế nào?

Bao quy đầu bình thường là một lớp da mỏng bao lấy dương vật của nam giới khi đến tuổi trưởng thành thì lớp da bao quy đầu này sẽ tự tụt xuống hoặc lúc dương vật cương dương sẽ để lộ phần quy đầu ra ngoài. Bên cạnh đó, dương vật ở trạng thái xìu, bao quy đầu nằm gọn trong rãnh quy đầu. Ngoài khả năng bảo vệ cho dương vật, bao quy đầu bình thường còn có tác dụng tạo cảm giác, tạo hưng phấn cho nam giới khi quan hệ tình dục.

Không bị dài, hẹp bao quy đầu

Bao quy đầu bình thường là như thế nào? Bao quy đầu bình thường là không bị dài hay hẹp. Dài hẹp nghẹt thường do bẩm sinh, khi lớn lên nam giới không cắt dẫn đến dương vật bị chèn ép không phát triển.

Dài bao quy đầu là tình trạng da bao quy đầu trùm kín đầu dương vật, chỉ có thể dùng tay để tuột lớp da này xuống. Khi gặp phải trường hợp này, nam giới sẽ cảm thấy bất tiện trong việc đi vệ sinh và quan hệ tình dục, đồng thời gây bí bách cho sự phát triển của dương vật, và nguy cơ gây nên các bệnh viêm nhiễm bao quy đầu là rất cao.

Hẹp bao quy đầu là tình trạng quy đầu không thể lộ ra ngoài, không thể kéo xuống hoặc kéo xuống rất khó khăn dẫn đến bí tắc gây viêm nhiễm trầm trọng và hoại tử dương vật.

Bao quy đầu bình thường là như thế nào?

Bao quy đầu không mắc các bệnh viêm nhiễm

Thông thường, nước tiểu nếu không được vệ sinh sạch sẽ dễ dàng tích tụ lại phía trong bao quy đầu gây ra viêm nhiễm. Khi mắc phải bệnh này dương vật sẽ xuất hiện những biểu hiện như viêm đỏ, sưng ngứa, sau đó tình trạng càng nặng sẽ dẫn đến viêm loét đau nhức ở đầu dương vật và lan rộng ra nhiều bộ phận khác ở vùng sinh dục.

Không mắc các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục

Nam giới khi quan hệ tình dục không an toàn nguy cơ lây nhiễm các bệnh xã hội như: sùi mào gà, lậu, giang mai, mụn rộp sinh dục…là rất cao. Lúc này bao quy đầu của nam giới sẽ xuất hiện những triệu chứng bất thường và cần hỗ trợ điều trị càng sớm càng tốt.

Nếu nam giới không gặp phải các vấn đề ở bao quy đầu như kể trên thì không có gì lo lắng, nhưng đối với trường hợp bất thường như dài, hẹp bao quy đầu thì cần nhanh chóng thăm khám để có biện pháp xử lý kịp thời.

Bạn đang nhận thấy bao quy đầu xuất hiện những dấu hiệu bất thường. Hãy nhấp ngay vào khung >>Tư Vấn Trực Tuyến<< bên dưới để trao đổi cụ thr63 tình trạng cùng chuyên gia để tìm ra biện pháp khắc phục hiệu quả kịp thời.

Nên làm gì khi bị bao quy đầu dài, hẹp ?

Dài và hẹp bao quy đầu sẽ khiến dương vật không lộ hết ra ngoài, do đó nam giới sẽ không đạt khoái cảm trong chuyện chăn gối. Thậm chí là ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản, gây vô sinh.

Chính vì vậy, khi nghi ngờ bản thân bị dài và hẹp bao quy đầu thì nên đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và điều trị. Nên thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu, như vậy dương vật có thể phát triển bình thường và hạn chế được nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm.

Hiện tại, Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải cũng là cơ sở khám chữa bệnh nam khoa uy tín, nơi đang áp dụng kỹ thuật tiểu phẫu cắt bao quy đầu hiện đại nhất theo công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc. Phương pháp này mang nhiều ưu điểm như nhanh chóng, ít đau, thời gian phục hồi nhanh, không để lại sẹo và có tính thẩm mỹ cao, rất nhiều nam giới đã khỏe mạnh sau khi thực hiện phương pháp này.

Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín, chất lượng

Bên cạnh đó Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải được đánh giá là địa chỉ có dịch vụ y tế chuyên nghiệp trong khu vực nhờ vào các ưu điểm như:

Trái tim Luôn đi đầu trong việc đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài vào thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu cho nam giới.

Trái tim Quy tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu.

Trái tim Quy trình cắt bao quy đầu tại phòng khám được thực hiện chuyên nghiệp, an toàn và mang lại hiệu quả cao.

Trái tim Chi phí khám hỗ trợ chữa bệnh công khai và minh bạch, có hóa đơn đỏ theo đúng quy định của Sở Y tế.

Trái tim Phòng khám làm việc từ 7h30-19h30, tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật, kể cả lễ nên người bệnh có thể chủ động lựa chọn thời gian thăm khám thích hợp nhất.

Trái tim Cam kết bảo mật tất cả thông tin cá nhân của người bệnh, không tiết lộ ra bên ngoài nên nam giới sẽ không cảm thấy e ngại, xấu hổ khi đi hỗ trợ điều trị bệnh khó nói.

Trái tim Sau khi cắt bao quy đầu tại, nam giới vẫn sẽ được chăm sóc tận tình nhằm đảm bảo sức khỏe bệnh nhân được phục hồi tốt theo tiêu chuẩn bệnh viện cắt bao quy đầu quốc tế.

Nếu nam giới còn thắc mắc cần trao đổi thêm hoặc muốn đặt lịch hẹn khám ưu tiên. Đừng nên ngại ngùng hãy liên hệ ngay với chúng tôi bằng cách nhấp vào khung >>Tư Vấn Trực Tuyến<< hoặc gọi đến số Hotline: 0225 657 6666, các chuyên gia Phòng Khám Đa khoa Việt Hải sẽ hỗ trợ giải đáp nhiệt tình, chu đáo, đảm bảo mọi thông tin cuộc trò chuyện đều được bảo mật.