Dài bao quy đầu được xem là bệnh lý bất thường ở dương vật. Tình trạng này có thể gây ra những hệ quả khôn lường ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, chức năng sinh lý của phái mạnh nếu không được xử lý kịp thời. Vậy hỗ trợ chữa dài bao quy đầu như thế nào? Đâu là địa chỉ uy tín? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

DẤU HIỆU DÀI BAO QUY ĐẦU

Dài bao quy đầu là hiện tượng da quy đầu luôn ôm sát và trùm kín quy đầu dương vật. Bình thường nam giới phải dùng tay lộn hoặc khi ở trạng thái cương cứng quy đầu mới lộ ra ngoài. Tuy nhiên, cũng có nhiều trường hợp ngay cả khi cương dương thì lớp da bao quy đầu này cũng vẫn không thể tự tuột xuống.

Bạn có thể nhận biết dài bao quy đầu qua các dấu hiệu sau:

Phần quy đầu dương vật cực kì nhạy cảm. Nguyên nhân là vì nó luôn được che phủ bởi lớp bao quy đầu dài. Tình trạng quy đầu dương vật nhạy cảm có thể khiến cho bạn bị xuất tinh sớm khi có quan hệ tình dục.

Da bao quy đầu sẽ trùm kín lấy toàn bộ đầu dương vật và lỗ niệu đạo. Một số trường hợp có thể để lộ ra một ít quy đầu và lỗ niệu đạo.

Da bao quy đầu không thể tự tuột xuống mỗi khi dương vật cương cứng. Hoặc chỉ có thể tuột xuống khi dùng tay để .

Những người bị dài bao quy đầu thường hay bị viêm quy đầu hơn. Bởi lớp da bao quy đầu quá dài khiến cho nước tiểu và cặn bẩn bị tích tụ lại ở bên trong. Tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn phát triển và gây nên viêm nhiễm.

Khi bao quy đầu dài bạn cũng sẽ đi tiểu khó khăn hơn, thường có những biểu hiện như tiểu rắt, tiểu không hết.

Theo thống kê mới, có đến 90% nam giới mắc dài bao quy đầu ảnh hưởng tiêu cực đến đời sống tình dục, có đến 81% mắc các bệnh viêm nhiễm nam khoa do tác động từ dài bao quy đầu, có 60% nam giới mắc ung thư dương vật xuất phát từ nguyên nhân dài bao quy đầu.

Khi không được hỗ trợ chữa trị dài bao quy đầu sớm sẽ khiến nam giới dễ bị xuất tinh sớm, “cậu nhỏ” kém phát triển về kích thước, bệnh viêm nhiễm nam khoa, tăng nguy cơ vô sinh, hiếm muộn,… do đó nếu bạn đang gặp biểu hiện bất thường, bị dài bao quy đầu hãy click vào >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để được các chuyên gia tư vấn cụ thể.

Bạn có vấn đề về sức khỏe, đừng ngại ngần hãy TRAO ĐỔI TRỰC TIẾP với bác sĩ chuyên khoa để có hướng can thiệp điều trị phù hợp.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

HỖ TRỢ CHỮA DÀI BAO QUY ĐẦU THẾ NÀO HIỆU QUẢ?

Đối với những bệnh nhân bị mắc phải dài bao quy đầu cũng không cần quá lo lắng. Bởi hiện nay có rất nhiều phương pháp giúp hỗ trợ chữa bệnh. Nguyên tắc để hỗ trợ chữa hết bệnh đó là đến gặp bác sĩ càng sớm càng tốt. Một số cách hỗ trợ chữa dài bao quy đầu có thể kể đến là:

Lột bao quy đầu dài tại nhà: Dùng tay để nong bao quy đầu. Tuy nhiên cách này chỉ hiệu quả với trẻ em, mức độ dài bao quy đầu nhẹ.

Dùng thuốc hỗ trợ chữa dài bao quy đầu: Sử dụng bôi đều đặn lên trên bao quy đầu 2 – 3 lần/ ngày kết hợp cùng những bước lột bao quy đầu tại nhà. Cách này cũng chỉ hiệu quả với trẻ em bị dài bao quy đầu và việc dùng thuốc cần phải có sự chỉ định của bác sĩ chuyên khoa.

Cắt bao quy đầu: Đây được đánh giá là cách hỗ trợ chữa dài bao quy đầu hiệu quả, hiện đại, an toàn hiện nay. Phương pháp hỗ trợ chữa dài quy đầu bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc giúp đi lớp da thừa ở bao quy đầu mà không gây đau đớn, chảy máu, không để lại sẹo, có tính thẩm mỹ cao.

  • Tiểu phẫu chỉ diễn ra trong vòng từ 20-30 phút, vì vậy người bệnh không cần phải nằm viện hay quá lo lắng khi trị bao quy đầu dài bằng phương pháp này
  • Sau khi được cắt bao quy đầu, người bệnh có thể về nhà, và nếu sức khỏe ổn định thì chỉ cần từ 7 – 10 ngày là sẽ bình phục.
  • Vết thương xâm lấn cực nhỏ, mau lành và không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến chức năng dương vật.
Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

PHÒNG KHÁM VIỆT HẢI – ĐỊA CHỈ HỖ TRỢ CHỮA DÀI BAO QUY ĐẦU UY TÍN

Nếu băn khoăn chưa biết đến địa chỉ nào hoặc ngại đến bệnh viện công sợ tốn nhiều thời gian, bắt gặp người quen, thì bạn có thể đến Phòng khám Việt Hải (Ngô Quyền, Hải Phòng). Đây là địa chỉ chuyên nam khoa uy tín, thực hiện cắt bao quy đâu đầu thành công cho hàng hàng nam giới, giúp họ lấy lại phong độ, tự tin vốn có.

Từ khi đi vào hoạt động, chúng tôi mạnh dạn đầu tư trang thiết bị, thu hút nhiều bác sĩ chuyên khoa thực hiện giỏi nhằm mang lại một dịch vụ y tế bậc tại Hải Phòng với giá cả phải chăng. Cụ thể:

Đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên môn cao, trực tiếp thực hiện cắt bao quy đầu cho bệnh nhân, với tâm huyết với nghề, coi bệnh nhân như người nhà, chăm sóc hướng dẫn tận tình.

Cơ sở vật chất hiện đại, các trang thiết bị y tế cho quá trình khám và hỗ trợ điều trị bệnh đều được nhập khẩu từ nước ngoài như Hàn Quốc, Mỹ, Đức,… Thủ tục tối giản, không chờ đợi lâu.

Chi phí hỗ trợ điều trị: Khác với những cơ khác trên địa bàn, mọi chi phí tại Phòng khám Việt Hải luôn công khai, theo bảng giá niêm yết của Sở Y Tế, mọi thao tác khám, hỗ trợ chữa bệnh đều báo giá trước với bệnh nhân và chỉ thực hiện khi có sự đồng ý từ bệnh nhân.

Dịch vụ y tế: Có hệ thống đặt hẹn thăm khám thông minh, chỉ cần ngồi ở nhà bạn có thể đặt lịch hẹn miễn phí TẠI ĐÂY, nhận mã số khám ưu tiên, đến là gặp bác sĩ, không cần xếp hàng, chờ đợi hay sợ bắt gặp người quen.

Hy vọng với những giải đáp trên phần nào giúp nam giới hiểu rõ hơn về cách hỗ trợ chữa dài bao quy đầu nào hiệu quả? Nếu bạn đọc còn thắc mắc nào chưa rõ có thể nhấc máy lên và gọi trực tiếp tới Hotline: 0225 657 6666 hoặc click vào khung chat >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để được tư vấn phương pháp hỗ trợ điều trị hợp lý.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí