Xuất tinh ngược dòng gây nhiều ảnh hưởng nguy hiểm đến đời sống tình dục và khả năng sinh sản của phái mạnh. Vì vậy, nhanh chóng điều trị bệnh là điều vô cùng quan trọng và cần thiết. Trong bài viết sau sẽ giới thiệu các bài thuốc điều trị xuất tinh ngược dòng mà nam giới có thể tham khảo và áp dụng.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Một số bài thuốc điều trị xuất tinh ngược dòng tại nhà

Các chuyên gia nam khoa Phòng Khám Đa khoa Việt Hải cho biết, xuất tinh ngược dòng là tình trạng khi nam giới đạt đến cực khoái khi quan hệ và có hành động xuất tinh nhưng lại không nhìn thấy tinh dịch xuất ra. Nam giới khi bị xuất tinh ngược dòng sẽ có những dấu hiệu như: nước tiểu đục, có những lợn cợn màu trắng, vẫn đạt được cực khoái nhưng không xuất tinh,…

Bài thuốc điều trị xuất tinh ngược dòng

Bài thuốc điều trị xuất tinh ngược dòng là gì?

Nguyên nhân gây xuất tinh ngược dòng chủ yếu là do nam giới mắc bệnh tiểu đường, từng trải qua phẫu thuật cắt bỏ đại tràng, u xơ tuyến tiền liệt, mắc bệnh về cột sống, do sử dụng các loại thuốc điều trị bệnh, thủ dâm quá độ,…

Khi không sớm phát hiện và điều trị xuất tinh ngược dòng hiệu quả bệnh sẽ gây ra nhiều tác hại nguy hiểm như như: ảnh hưởng tâm lý người bệnh, tan vỡ hạnh phúc gia đình, vô sinh ở nam, thậm chí là nhiễm trùng bàng quang, nhiễm trùng đường tiểu,…

Để điều trị chứng xuất tinh ngược dòng, người bệnh có thể dùng món ăn, bài thuốc như sau:

Ngón tay Cháo nhân sâm đậu tương

Chuẩn bị: nhân sâm 6g, bột đậu tương, hoàng kỳ, mật ong, sơn dược mỗi thứ 20g, sữa bò 500g. nhân sâm, hoàng kỳ và sơn dược xay nhỏ thành bột.

Cách làm khá đơn giản đậu tương rang có mùi thơm xay thành bột. Cho lẫn bột nhân sâm, hoàng kỳ, sơn dược, đậu tương vào sữa bò, đun nhỏ lửa đến khi sôi, đổ hoàng kỳ, mật ong vào trộn thật đều là có thể dùng được. Chia dùng 3 lần/ngày. Cách một ngày ăn 1 lần, kết hợp một liệu trình trong vòng 1 tháng.

Ngón tay Gà nhân sâm

Chuẩn bị: Gà 1 con, gạo nếp 50g, táo 10 quả, trần bì, nhân sâm, thăng ma mỗi thứ 10g, tỏi 3 nhánh, muối vừa đủ.

Bài thuốc điều trị xuất tinh ngược dòng

Bài thuốc điều trị xuất tinh ngược dòng bằng gà nhân sâm

Cách làm như sau: nhân sâm cắt đoạn ngắn 1 cm. Gà sau khi cắt tiết bỏ lòng, rửa sạch để ráo nước. Gạo nếp sau khi vo sạch ngâm trong nước cho hạt gạo nở trương, vớt ra; tỏi bóc bỏ vỏ. Cho nhân sâm, gạo nếp vào trong bụng gà, khâu kín lại rồi cho vào nồi. Cho một lượng nước vừa đủ, đun lửa to cho đến khi sôi lên, cho tỏi và táo vào, chú ý vớt sạch bọt, đun bằng lửa nhỏ trong khoảng 2 tiếng rồi cho trần bì, thăng ma bỏ trong một cái túi vải buộc lại, vào đun thêm một tiếng nữa. Cho một chút muối vào, vừa ăn là được. Cách một ngày ăn 1 lần, một tháng là một liệu trình.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Ngón tay Cà tím trứng gà

Chuẩn bị: thịt lợn nạc 50g, trứng gà 3 quả, cà tím 120g. Bột mì, rượu vang, hành, gừng,hạt tiêu, gia vị vừa đủ.

Rửa sạch thịt lợn băm nhỏ trộn với hành, gừng, một lòng đỏ trứng gà, rượu vang, muối tinh, mì chính, hạt tiêu, dầu vừng vào đảo đều. Rửa sạch và gọt vỏ cà tím, thái miếng dày sau đó cho thịt băm trộn gia vị lên trên một miếng cà rồi kẹp một miếng thịt lên trên. Đánh trứng gà, nhúng miếng cà đã kẹp thịt vào trứng và rán vàng, vớt ra đĩa là có thể ăn được. Áp dụng liệu trình 1 tháng, cách 1 ngày dùng 1 lần.

Có nên chữa xuất tinh ngược dòng tại nhà không?

Không thể phũ nhận được những công dụng từ các bài thuốc chữa xuất tinh ngược dòng tại nhà kể trên. Tuy nhiên, đây chỉ là cách chữa được truyền miệng từ dân gian vẫn còn nhiều rủi ro khi áp dụng như:

+ Chỉ có thể áp dụng cho bệnh ở giai đoạn nhẹ và phải được áp dụng đúng cách.

+ Bệnh chỉ có thể được giảm nhẹ phần nào chứ không thể khỏi hẳn hoàn toàn.

+ Người bệnh cần phải kiên trì thực hiện trong thời gian dài, việc bỏ dỡ hay áp dụng không đúng liệu trình đều mang lại kết quả không như mong đợi.

Chính vì vậy, để điều trị bệnh đạt hiệu quả tốt nhất ngay từ khi có các dấu hiệu của bệnh xuất tinh ngược dòng nam giới nên nhanh chóng đến ngay các phòng khám nam khoa uy tín để được bác sĩ thăm khám và điều trị kịp thời.

Bài thuốc điều trị xuất tinh ngược dòng

Đa khoa Việt Hải địa chỉ điều trị xuất tinh ngược dòng uy tín, hiệu quả

Mũi tên nhấp nháy Tại Phòng Khám Đa khoa Việt Hải, việc điều trị xuất tinh ngược hiện đang được thực hiện theo 2 nguyên tắc là chuẩn đoán chính xác và điều trị triệt để bệnh. Khi đến với Đa khoa Việt Hải, người bệnh sẽ được thăm khám lâm sàng, làm các xét nghiệm cần thiết, xác định nguyên nhân gây bệnh xuất tinh ngược dòng bằng hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại. Sau đó, các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp, hiệu quả nhất. Trong quá trình khám chữa bệnh, người bệnh sẽ được các bác sĩ tư vấn, chăm sóc tận tình giúp cho quá trình khám chữa đạt hiệu quả cao nhất.

Mọi thắc mắc về bài thuốc điều trị xuất tinh ngược dòng bạn có thể gọi đến số [sodt] hoặc nhấp vào khung >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn cụ thể ngay lập tức.