Viêm bao quy đầu không những gây ra vô số ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt  mà còn gây ra nhiều tác hại đến sức khỏe sinh sản. Nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời và đúng cách, chứng bệnh này rất khó loại bỏ và dễ gây tái phát nhiều lần. Bài viết sau đây là chia sẻ của các bác sĩ chuyên khoa Việt Hải về 2 giải pháp hiệu quả cho người bị viêm bao quy đầu hiện nay, được các chuyên gia khuyên dùng.

Viêm bao quy đầu nguy hiểm như thế nào?

Viêm bao quy đầu là bệnh nam khoa thường gặp ở nam giới. Hiểu một cách đơn giản đây là tình trạng viêm nhiễm khiến cho bao quy đầu sưng tấy, ngứa ngáy, đặc biệt là mỗi khi đi tiểu hoặc có sự tiếp xúc bên ngoài.

Nếu không sớm phát hiện và có cách chữa viêm bao quy đầu hiệu quả kịp thời bệnh có thể dẫn đến những biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe và chức năng sinh sản nam như:

Mũi tên nhấp nháy Vô sinh – hiếm muộn ở nam giới: Đây là 1 trong những biến chứng nguy hiểm của bệnh mà quý ông cần thận trọng. Viêm nhiễm lâu ngày có thể phá hủy trứng, dẫn đến chất lượng và số lượng tinh trùng suy giảm gây vô sinh, hiếm muộn ở nam giới

Mũi tên nhấp nháy Biến chứng ung thư: Nguy hiểm hơn, nếu không chữa trị sớm để lâu sẽ dẫn đến tình trạng lở loét, hoại tử, gây ra ung thư dương vật, nguy hiểm trực tiếp đến tính mạng

Mũi tên nhấp nháy Gây viêm nhiễm ngược: Vi khuẩn tấn công ngược vào trong gây viêm mào tinh hoàn, viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, viêm ống dẫn tinh,… thận chí, bệnh còn có thể khiến đường tiết niệu bị viêm nhiễm nặng như: viêm bàng quang, viêm bể thận, suy thận,…

2 giải pháp hiệu quả cho người bị viêm bao quy đầu là gì?

Mũi tên nhấp nháy Xuất tinh sớm: Tình trạng viêm đầu dương vật (tức là bao quy đầu) dẫn đến những dây thần kinh tại đây nhạy cảm hơn, khi quan hệ chỉ được 1-2 phút là đã xuất tinh. Nếu để lâu ngày sẽ dẫn đến yếu sinh lý, liệt dương.

Mũi tên nhấp nháy Lây bệnh cho bạn tình: Viêm bao quy đầu ở nam giới nếu quan hệ không an toàn sẽ dễ lây bệnh phụ khoa cho vợ hoặc bạn gái. Bên cạnh đó là nguy cơ mắc bệnh xã hội lây qua đường tình dục cho cả 2 phía.

Chính vì thế, khi có những dấu hiệu viêm bao quy đầu, người bệnh nên đến ngay các cơ để được khám, làm các xét nghiệm cần thiết nhằm xác định nguyên nhân, mức độ bệnh và có phác đồ điều trị hiệu quả.

Dù là viêm bao quy đầu hay bất kỳ bệnh lý nào bạn cần điều trị ở giai đoạn đầu, khởi phát vì nếu để lâu sẽ khiến bệnh trầm trọng, tốn kém chi phí và thời gian chữa trị.

Bao quy đầu của bạn xuất hiện những mụn đỏ, ngứa rát, đau đớn, chảy dịch, không rõ nguyên nhân! đừng quá lo lắng hãy nhấp ngay vào khung >>Tư Vấn Trực Tuyến<< bên dưới, trò chuyện với bác sĩ chuyên khoa để tìm ra giải pháp kịp thời.

Cách chữa viêm bao quy đầu hiệu quả tại Phòng Khám Việt Hải

Để việc điều trị viêm bao quy đầu mang lại hiệu quả, người bệnh nên trực tiếp đến các cơ sở y tế để tiến hành kiểm tra, xác định nguyên nhân gây bệnh. Từ đó các bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp nhất.

Hiện nay tại Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải đang áp dụng 2 giải pháp hiệu quả cho người bị viêm bao quy đầu như:

Điều trị bằng thuốc kháng sinh

Viêm bao quy đầu ở giai đoạn nhẹ thường được chữa trị bằng thuốc kháng sinh dưới dạng thuốc uống kết hợp với các loại thuốc bôi ngoài da dể điều tị viêm nhiễm và khôi phục vùng tổn thương. Các loại thuốc uống và thuốc bôi thường rất đa dạng tuy nhiên tùy từng loại vi khuẩn, nấm gây bệnh mà các bác sĩ sẽ đưa ra các loại thuốc kháng sinh phù hợp để điều trị.

Khuyến cáo: Người bệnh không nên tự ý mua thuốc điều trị tại nhà. Các loại thuốc này phải được bác sĩ chuyên môn kê toa và phải đảm bảo trong các thành phần của thuốc không có chất gây phản ứng với cơ thể như dị ứng, ngứa, tiêu chảy…gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người bệnh.

Cách chữa viêm bao quy đầu hiệu quả tại Phòng Khám Việt Hải

Điều trị bằng phương pháp ngoại khoa

Tiểu phẫu cắt bao quy đầu là biện pháp được chỉ định đối với các trường hợp bị viêm bao quy đầu do dài, hẹp bao quy đầu gây ra. Hiện nay, kỹ thuật cắt bao quy đầu theo công nghệ xâm lấn tối thiểu của Hàn Quốc được nhiều nam giới lựa chọn.

Phương pháp này nhằm tạo hình và bóc tách, loại bỏ phần da thừa ở quy đầu dương vật. Bên cạnh lợi ích thuận tiện vệ sinh, chống viêm nhiễm, biện pháp này còn giúp dương vật phát triển bình thường, không còn bị cản trở bởi lớp da bao quy đầu.

Ưu điểm của cách chữa viêm bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo nghệ Hàn Quốc:

Vết cắt rất nhỏ, ít chảy máu, không để lại sẹo, giúp dương vật đẹp tự nhiên.

Không có cảm giác đau trong quá trình thực hiện.

Thời gian thực hiện nhanh chóng, chỉ khoảng 20 phút.

Không cần cắt chỉ nhờ sử dụng chỉ tự tiêu, không gây dị ứng với cơ thể.

Bệnh nhân không cần phải nằm nghỉ dài ngày, có thể vận động nhẹ nhàng ngay sau khi thực hiện tiểu phẫu.

Thời gian phục hồi rất nhanh, chỉ trong khoảng 7 – 10 ngày là có thể quan hệ tình dục bình thường.

Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải hiện đang là địa chỉ điều trị viêm bao quy đầu hiệu quả, an toàn được giới chuyên môn đánh giá cao và được đông đảo nam giới tin tưởng lựa chọn bởi những yếu tố sau:

Trái tim Đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm đảm bảo sẽ chẩn đoán chính xác và chữa trị viêm bao quy đầu hiệu quả cho người bệnh.

Trái tim Cơ sở hạ tầng khang trang, có đầy đủ các phòng khám, phòng tiểu phẫu, phòng vô trùng,… đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải địa chỉ điều trị viêm bao quy đầu uy tín

Trái tim Khi đến với Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải người bệnh còn được bảo mật thông tin, phục vụ nhiệt tình, chu đáo, tiết kiệm tối đa thời gian khi sử dụng hệ thống đặt hẹn trực tuyến.

Trái tim Phòng khám làm việc từ 7:30 đến 19:30 tất cả các ngày trong tuần, kể cả Chủ Nhật và ngày lễ,… giúp bạn dễ dàng sắp xếp công việc để khám chữa bệnh hiệu quả.

Giải pháp an toàn, tiết kiệm, hiệu quả cho các bệnh lý nói chung và viêm bao quy đầu nói riêng là nên điều trị bệnh càng sớm càng tốt. Để nắm rõ hơn về 2 giải pháp hiệu quả cho người bị viêm bao quy đầu hay cần đặt lịch hẹn khám miễn phí hãy gọi ngay đến số Hotline: 0225 657 6666 hoặc nhấp vào khung >>Tư Vấn Trực Tuyến<< bên dưới để được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn tận tình ngay lập tức.